topbar

Bạn đã biết rõ nồi chưng cất rượu bằng điện là gì chưa?

Làm thế nào để có những mẻ rượu thơm ngon, chất lượng mà không mất nhiều giờ đồng hồ để thực hiện? Sự ra đời của nồi chưng cất rượu bằng điện chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi này. Vậy bạn đã tìm hiểu nồi chưng cất rượu là gì chưa? cokhiviendong.com sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn nhé!

nồi chưng cất rượu bằng điện

Điểm qua vài nét về nồi chưng cất rượu bằng điện

Nồi chưng cất rượu bằng điện là gì?

Đây là loại nồi hơi công nghệ cao và vận hành bền bỉ, giúp quá trình nấu được diễn ra thuận tiện nhất. Những loại cơm rượu sau khi lên men và được ngâm trong dụng cụ sẽ được đặt trong nồi hơi. Căn cứ vào dung tích nồi hơi, người sử dụng sẽ đặt khối lượng cơm rượu lên men sao cho phù hợp. 

nồi chưng cất rượu bằng điện

Để đáp ứng nhu cầu người sử dụng, Viễn Đông cho ra mắt trên thị trường nồi chưng cất rượu bằng điện với 4 trọng lượng khác nhau, phổ biến nhất là 10;20;30kg.

Cấu tạo bởi những bộ phận gì?

Nồi chưng cất rượu bằng điện được cấu tạo bởi 4 bộ phận chính, bao gồm:

  • Nồi hơi nấu rượu
  • Đường ống ngưng tụ rượu
  • Hệ thống đường ống xoắn và bồn làm mát rượu
  • Hệ thống tủ điện

nồi nấu rượu bằng điện

Đối tượng sử dụng là ai?

Nồi chưng cất rượu bằng điện vô cùng thích hợp cho những hộ gia đình, xưởng nấu rượu, khu nấu rượu quy mô lớn. Phương pháp nấu rượu này nhanh chóng, hiện đại và cũng vượt trội hơn phương pháp nấu rượu bằng than, nâng cao được năng suất thành phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Lợi ích bất ngờ khi sử dụng nồi chưng cất rượu bằng điện

So với các phương pháp nấu rượu truyền thống, sử dụng nồi chưng cất rượu bằng điện sẽ làm tăng lượng rượu thu được từ 10 đến 15% – trở thành cánh tay trái đắc lực cho các cơ sở sản xuất rượu, cửa hàng cung cấp rượu,…

Không cần phải thức khuya dậy sớm để canh củi, người sử dụng chỉ cần ấn nút và điều chỉnh thời gian, nhiệt độ thích hợp bằng tủ điều khiển thông minh. Việc làm này tiết kiệm được khá nhiều giờ đồng hồ cũng như hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm phổi, viêm đường hô hấp,… do khí độc CO2 thoát ra.

nồi chưng cất rượu bằng điện

Nếu cách nấu rượu truyền thống bạn chỉ thu được 5 đến 7 lít rượu một ngày thì con số đấy sẽ tăng lên 4 đến 5 lần nếu như bạn sử dụng nồi chưng cất rượu bằng điện. Hơn nữa, rượu được nấu bởi nồi nấu rượu không có khói bụi như khi nấu truyền thống, khi đó rượu thành phẩm nguyên chất, ngon và đảm bảo chất lượng hơn nhiều. Theo đó, bạn cũng chẳng cần phải lo đến việc rượu bị cháy khét hoặc còn cặn bẩn.

Nên mua nồi chưng cất rượu bằng điện ở đâu?

Viễn Đông là một trong số những cơ sở đầu tiên bán ra trên thị trường nồi chưng cất rượu bằng điện, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như một số dịch vụ hỗ trợ của công ty khi sản phẩm có vấn đề trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng máy.

nồi chưng cất rượu bằng điện

Khi mua nồi nấu rượu tại Viễn Đông quý khách sẽ nhận được chính sách bảo hành 12 tháng sản phẩm, sửa chữa nồi trọn đời và vận chuyển miễn phí trong vòng 10km từ chi nhánh của công ty. Với những khách hàng ở xa công ty sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng nhắn tin hoặc gọi điện cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/24 sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.