topbar

Giá máy nướng xúc xích

Máy nướng xúc xích được xem là thiết bị không thể thiếu trong các quầy bán đồ ăn vặt, cửa hàng fastfood hay trong các siêu thị. Nhưng nhiều người phân vân chưa mua ngay vì không biết giá máy nướng xúc xích như thế nào? Hãy cùng Viễn Đông tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Giá máy nướng xúc xích phụ thuộc vào từng loại máy

Máy nướng xúc xích trên thị trường hiện nay được chia thành nhiều loại và giá bán của máy cũng phụ thuộc vào chủng loại của máy. Ta cùng xem lò nướng xúc xích được phân chia như thế nào nhé:

máy nướng xúc xích

Máy quay xúc xích chủ yếu được chia theo các loại như trên, trong đó, máy nướng xúc xích 7 thanh kính cong phổ biến nhất bởi thiết kế mặt kính phía trước được uốn cong mềm mại và giữ nhiệt tốt hơn.

Hầu hết các dòng máy nướng xúc xích Viễn Đông hiện nay được cung cấp trên thị trường Việt Nam có xuất xứ từ Trung Quốc nên sở hữu nhiều ưu điểm như mẫu mã đẹp, tiết kiệm điện và không thể không kể tới giá thành rẻ.

máy quay xúc xích

Máy nướng xúc xích giá bao nhiêu?

Như đã nói, máy nướng xúc xích mini có giá thành rất rẻ mà ngay cả các gia đình cũng có thể đầu tư sử dụng. Máy nướng xúc xích 7 thanh kính cong có giá 2 triệu đồng, loại 7 thanh kính thẳng chỉ 1.9 triệu đồng. Với các dòng máy 5 thanh nhiệt thì giá còn thấp hơn nữa.

lò nướng xúc xích 7 thanh (5)

Chắc chắn với mức giá máy nướng xúc xích như thế này, nhiều người không ngần ngại mua sử dụng trong gia đình, quầy bán đồ ăn vặt, trong các siêu thị… để không phải chiên rán nữa, cũng không cần phải tìm mua máy nướng xúc xích thanh lý kém bền.

lam-xuc-xich

Hơn thế, máy nướng xúc xích còn được làm từ chất liệu INOX cao cấp, hạn chế gỉ sắt và đảm bảo vệ sinh thực phẩm, giúp cho người dùng tiết kiệm không ít thời gian trong việc vệ sinh máy.

Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng, bạn đã sẵn sàng để sở hữu thiết bị tiện ích này ngay chưa? Liên hệ ngay tới Viễn Đông để đặt hàng nhé!