topbar

Máy nướng xúc xích mini- Sản phẩm cho các quán ăn vặt

Tại các quán ăn vặt ở gần trường học, công viên, khu vui chơi, người ta thường bán các loại xúc xích, lạp xưởng, thịt viên… nhưng để tiết kiệm thời gian, không muốn chiên rán nhiều dầu mỡ thì nên sử dụng máy nướng xúc xích mini. 

Máy nướng xúc xích mini- Không tốn thời gian, không cần chiên rán dầu mỡ

Lò nướng xúc xích có thiết kế khá gọn và nhẹ, có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác một cách dễ dàng, chính vì vậy, khi bạn sử dụng thiết bị này ở các quán ăn vặt sẽ rất tiện lợi.

Nếu chiên xúc xích bằng chảo dầu hay nướng trên than củi, bạn liên tục phải lật bề mặt xúc xích để không bị cháy. Và chỉ cần lơ là vài giây thôi là nguyên liệu có thể bị cháy đen, không thể dùng bán cho khách được nữa. Chiên rán hay nướng than cũng ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng xúc xích, không đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Xúc xích nướng vỉa hè

>> 9 cách khía xúc xích đẹp mắt để trang trí món ăn cho bé

Khi đó, máy quay xúc xích mini sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả, bạn chỉ cần xếp xúc xích lên giàn trục của máy quay xúc xích và để máy tự nướng, trong thời gian đó bạn rảnh tay để làm được nhiều việc khác nữa, giúp năng suất công việc tăng lên gấp đôi, gấp ba.

máy nướng xúc xích

Như vậy, vừa không phải chiên xúc xích trong chảo dầu, không tốn thời gian canh chừng như trước đây nữa, máy nướng xúc xích mini vừa là chiếc lò nướng tự động vừa là nơi trưng bày xúc xích đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh.

Lợi ích khi sử dụng máy nướng xúc xích mini

Máy nướng xúc xích mini được thấy khá phổ biến tại các quầy ăn vặt, cửa hàng fastfood, quầy hàng ăn trong siêu thị… và được đánh giá tốt từ người dùng.

máy nướng xúc xích

Không chỉ có thiết kế hiện đại, vận hành tự động, máy nướng xúc xích mini còn có lợi thế về giá thành, chỉ từ 1.9 triệu đồng là bạn đã sở hữu chiếc máy này, thay vì hàng tháng tốn rất nhiều tiền mua dầu ăn hay than củi để chiên nướng.

– Nướng xúc xích bằng lò vi sóng có thực sự an toàn?

lò nướng xúc xích 7 thanh (5)

Máy nướng xúc xích 7 thanh được Viễn Đông bảo hành trong 12 tháng và hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa hỏng hóc… Bạn còn chần chừ gì mà không đặt ngay thiết bị này cho quầy hàng của mình?