topbar

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy nướng xúc xích

Song hành với việc cung cấp máy nướng xúc xích chất lượng cao tới tay người dùng, Viễn Đông còn có bảo hành và sửa chữa máy nướng xúc xích trên toàn quốc. Điều này giúp đem lại sự an tâm lớn nhất cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng máy.

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy nướng xúc xích số 1 của Viễn Đông

Khi mua máy nướng xúc xích tại Viễn Đông, bạn sẽ được nhận cùng với một lá phiếu bảo hành, có thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua. Đừng vứt hay bỏ quên nó mà hãy bảo quản kĩ, phòng khi máy có trục trặc thì bạn sẽ cần tới.

Bảo hành máy nướng xúc xích

Tất nhiên cũng giống như các sản phẩm khác, Viễn Đông chỉ bảo hành máy nướng xúc xích được khách hàng mua trực tiếp tại các chi nhánh hoặc mua online trên các kênh chính thống của Viễn Đông.

máy nướng xúc xích

Khi bảo hành, bạn cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc hóa đơn mua hàng. Đây sẽ là giấy tờ chứng minh bạn mua sản phẩm tại Viễn Đông và được bảo hành miễn phí. Trường hợp không chứng minh được sản phẩm mua tại đây, bạn sẽ không được bảo hành nên đừng làm mất phiếu bảo hành nhé.

Thời gian bảo hành máy nướng xúc xích 7 thanh là 12 tháng. Trong thời gian này, các lỗi đến từ nhà sản xuất như thanh nhiệt không hoạt động làm nóng, nhiệt độ không đủ… thì máy sẽ được sửa miễn phí.

máy quay xúc xích

Còn nếu máy trục trặc do lỗi từ người dùng, do va đập… thì Viễn Đông sẽ hỗ trợ sửa và bạn phải chịu khoản phí này. Bên cạnh đó, hết 12 tháng bảo hành, nếu máy  có vấn đề, đội ngũ kĩ thuật của Viễn Đông vẫn hỗ trợ bạn.

Chế độ bảo hành và sửa chữa máy nướng xúc xích là điểm tựa tin cậy để người mua và dùng sản phẩm tại Viễn Đông an tâm. Dù chỉ là sản phẩm trị giá hơn 1 triệu đồng vẫn được chúng tôi chăm sóc kĩ lưỡng.

Tham khảo: Quy trình sản xuất xúc xích với dây chuyền thiết bị hiện đại!

máy nướng xúc xích

Dịch vụ sửa chữa máy nướng xúc xích

Sử dụng dịch vụ sửa chữa lò nướng xúc xích, bạn sẽ phải chịu chi phí trong 2 trường hợp:

– Máy trong thời gian bảo hành nhưng lỗi phát sinh do người dùng

– Máy nướng xúc xích không mua tại Viễn Đông.

Như vậy, nếu bạn không mua máy tại Viễn Đông nhưng vẫn có thể sửa chữa nếu có gặp trục trặc. Khi đo, việc nhận và sửa máy sẽ được tiến hành theo quy trình:

Quy trình sửa chữa máy móc thực phẩm tại Viễn Đông

Một số lỗi thường phát sinh ở máy quay xúc xích như: hỏng thanh nhiệt, trục lăn không quay, bóng đèn hỏng, không lên đủ nhiệt độ… Lúc này bạn tự mình xác định xem nguyên nhân ở đâu và gọi điện tới hotline bộ phận kĩ thuật của chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được tư vấn nhé!

  • Kỹ thuật Hà Nội              : 0981076123
  • Kỹ thuật Đà Nẵng           : 0902480456
  • Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh: 0907019456

>> Mua máy nướng xúc xích thanh lý: Lợi bất cập hại