topbar

Buộc 1 đoạn xúc xích chỉ mất 2s, bạn đã biết cách?

Buộc 1 đoạn xúc xích chỉ mất 2s, bạn đã biết cách?

Buộc xúc xích tưởng chừng là công việc đơn giản và không mất nhiều thời gian thì nó đang trở thành nỗi khổ dành cho các đơn vị chuyên sản xuất xúc xích khi đang mất nhiều nhân sự để buộc chỉ xúc xích bằng tay mà năng suất lại không cao.

Nhưng giờ đây 1 đoạn xúc xích chỉ mất của bạn 2s để buộc, nhân viên được cắt giảm đi khoảng 60%. Giải pháp mang đến cho bạn mang tên: Máy buộc chỉ xúc xích.

Buộc 1 đoạn xúc xích chỉ mất 2s, bạn đã biết cách?

Máy buộc chỉ xúc xích – chỉ cần 2s/đoạn

Máy buộc chỉ xúc xích là dòng máy buộc chỉ xúc xích chuyên dụng, giải pháp kịp thời cho các đơn vị sản xuất xúc xích hiện nay khi đang phải sử dụng nhiều nhân viên để buộc chỉ xúc xích, nếu không muốn xúc xích bị khô và bở.

Nhưng với 1 chiếc máy buộc chỉ xúc xích, cho năng suất bằng từ 3 – 5 người làm cùng thời gian tùy từng dòng máy. Dựa vào nhu cầu của từng đơn vị mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 dòng máy buộc chỉ xúc xích quay tay hay máy buộc chỉ xúc xích tự động.

Buộc 1 đoạn xúc xích chỉ mất 2s, bạn đã biết cách?

  • Sử dụng máy buộc chỉ xúc xích tự động thì công việc đơn giản như không phải làm gì. Chỉ với 1 người vận hành, dùng chân dẫm lên bàn đạp để máy hoạt động và tay đưa đoạn xúc xích dài vừa làm xong qua lỗ để máy tự động buộc chỉ. Tốc độ buộc chỉ cực nhanh chỉ mất từ 1 – 2 s/đoạn xúc xích, cho năng suất bằng 4 – 5 người buộc bằng tay trong cùng thời gian.

Buộc 1 đoạn xúc xích chỉ mất 2s, bạn đã biết cách?

  • Đối với máy buộc chỉ xúc xích quay tay thì cho năng suất bằng khoảng 3 người làm cùng thời gian với tốc độ buộc chỉ khoảng 2- 7 s/đoạn. Công việc buộc xúc xích cũng không hề khó khăn gì, khi chỉ cần 1 tay quay và 1 tay đưa xúc xích vào lỗ là xúc xích sẽ tự động được buộc.

Giá của 2 chiếc máy này có đắt không?

Nói về giá của máy buộc chỉ xúc xích thì bạn yên tâm khi đối với máy buộc chỉ xúc xích quay tay có giá khoảng 5 triệu đồng, còn máy buộc chỉ xúc xích tự động có giá chưa đến 20 triệu đồng.

Tính ra, 1 nhân viên thuê để buộc chỉ xúc xích cũng phải từ 2,5 triệu/tháng, mỗi tháng thuê ít nhất cũng 2 người. Đối với máy buộc chỉ xúc xích quay tay thì chỉ bằng 1 tháng thuê nhân viên của bạn và sang tháng thứ 2 bạn đã giảm đi được 1 người mà năng suất lại bằng 3 người. Còn khi sử dụng máy buộc chỉ xúc xích tự động thì bằng tiền bạn thuê 4 tháng 2 nhân viên mà năng suất bằng 4 – 5 người. 

Đối với giá thành của 2 chiếc máy tưởng chừng như là đắt thì lại có phần rẻ hơn khi bạn mua 1 lần và sử dụng nhiều năm, tiết kiệm rất nhiều chi phí thuê nhân công.

Nhìn vào những lợi ích mà máy buộc chỉ xúc xích đem lại thì đây là 1 vụ mua bán quá ”hời” dành cho các ông chủ của các đơn vị sản xuất xúc xích. Không sớm thì muộn cũng phải sở hữu chiếc máy này, càng để lâu túi tiền của bạn càng bị rút những khoản tiền không nên thôi nhé. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc máy này.