topbar

Giá máy se bánh mì các loại trên thị trường hiện nay

Máy se bột bánh mì được sử dụng khá phổ biến trong các cơ sở làm bánh. Nhưng có điều giá máy se bánh mì không phải rẻ, các tiệm bánh mới mở, có vốn đầu tư không nhiều thì có thể sắm máy sau này. Đây là thiết bị hỗ trợ tăng năng suất đáng kể, giúp bánh tạo hình nhanh chóng, chỉ cần 1-2 người vận hành.

Máy se bánh mì có giá bao nhiêu?

Không chỉ những người đang muốn mua máy mà các chủ tiệm bánh mới hoặc quy mô vừa, nhỏ cũng muốn tham khảo xem dòng máy se bột làm bánh mì có giá bao nhiêu để cân nhắc đầu tư.

Trước khi tham khảo giá, bạn cần biết trên thị trường có những loại máy se bánh mì nào, chất lượng ra sao để biết khoảng giá phù hợp.

Tham khảo: Dây chuyền làm bánh mì tiết kiệm chi phí!

se-bot-mi-bang-may

Máy se bánh mì được dùng phổ biến hiện nay có 2 loại: máy se bột bánh mì Trung Quốc và máy se bột bánh mì Việt Nam, mức giá chung khoảng từ 25- 36 triệu đồng.

Máy se bột Trung Quốc có giá phổ biến khoảng 32- 36 triệu đồng. Với mức giá này, không nhiều cơ sở làm bánh có thể đầu tư được. Hơn thế nữa, linh kiện của máy này lại không có sẵn, nếu có hỏng hóc thay thế rất tốn chi phí và thời gian. Chính vì vậy, máy se bánh mì Trung Quốc chỉ phổ biến ở những năm trước khi máy se bột Việt Nam ra đời.

Máy se bột bánh mì Việt Nam ra đời thay thế hoàn toàn máy xuất xứ Trung Quốc. Được sản xuất trong nước và nằm trong nghiên cứu phù hợp nhất với cách làm bánh và điều kiện sản xuất của các lò bánh mì tại Việt Nam, máy se bột làm bánh mì, bánh ngọt các loại được nhiều nơi ưa chuộng.

Không chỉ có thiết kế tối ưu, máy se bánh mì Việt Nam còn có mức giá thành rẻ chỉ từ 25- 28 triệu đồng, rẻ hơn gần 10 triệu so với máy se bột Trung Quốc. Thiết bị nằm trong dây chuyền sản xuất bánh mỳ  có sẵn tại Viễn Đông, bạn có thể tận mắt thấy được bột làm bánh mì được vê như thế nào.

may-se-bot-mi-viet-nam-3

Cụ thể giá máy se bánh mì xuất xứ Việt Nam từng loại

  • Máy se bột 1 băng tải có giá khoảng 25 triệu: chỉ có 1 băng tải se cuộn bột. Quá trình se bột cần 2 người thao tác cho bột vào máy và lấy bột sau khi se ra.
  • Máy se bột 2 băng tải có giá khoảng 26.5 triệu: tương tự dòng máy 1 băng tải nhưng dùng máy se bột 2 băng an toàn hơn nhờ có thêm 1 băng tải nhập liệu bột. Bạn cần ít nhất 2 người để thao tác.
  • Máy se bột 3 băng tải có giá khoảng 28 triệu: đầy đủ 3 băng tải: băng tải nhập liệu bột, băng tải se bột, băng tải bột thành phẩm.

Như vậy, với mức giá này, các cơ sở làm bánh trong nước có quy mô vừa và nhỏ vẫn có thể đầu tư để sử dụng. Chất lượng bột bánh được vê tốt, đều và không có hao hụt nguyên liệu.

>> Sử dụng máy se bột làm bánh trong dây chuyền làm bánh mì