topbar

Giao hàng lò quay vịt Inox 90 cho anh Thạnh tại quận Thanh Xuân

Tháng 7 vừa qua, Viễn Đông vừa mới giao hàng lò quay vịt Inox 90 thành công cho anh Thạnh – một khách hàng mới tại quận Thanh Xuân. Anh Thạnh là một chủ quán vịt quay ở Thanh Xuân. Anh cho biết, sau khi tham khảo ở nhiều nơi, được tư vấn, anh rất hài lòng với sản phẩm cũng như thái độ của nhân viên tại Viễn Đông, do đó anh quyết định mua lò quay vịt ở đây mà không ngần ngại gì.

giao hàng lò quay vịt inox

Sản phẩm Lò quay vịt Inox 90 cm

Tại Viễn Đông, có khá nhiều mặt hàng lò quay vịt khác nhau: Lò than, lò điện, lò 80 cm, lò 90 cm, có kính hay không có kính,… Tuy nhiên, sản phẩm mà anh Thạnh đã quyết định chọn mua chính là Lò quay vịt Inox 90 cm, sử dụng nguồn nguyên liệu để làm nóng chính là than hoặc gas.

Đối với dòng sản phẩm lu quay vịt này, có rất nhiều ưu điểm so với các loại lò nướng vịt thông thường trên thị trường hiện nay:

  • Nhiệt độ trong lò lan tỏa đều và ổn định giúp gà vịt sau khi quay có lớp da vàng bóng, ngấm đều gia vị từ trong ra ngoài.
  • Thiết kế lò kín giữ nhiệt, tiết kiệm than, ít khói bụi và tỏa nhiệt ra xung quanh.
  • Dùng được lò than và bếp gas chung- nguyên liệu rẻ tiền, tiết kiệm chi phí.
  • Toàn bộ lò từ Inox cao cấp độ bền cao.
  • Thiết kế 3 tầng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và di chuyển.
  • Giá thành hợp lý, khá rẻ so với những ưu điểm mà nó đem lại

lò quay vịt 90

Lò quay vịt Inox 90 được thiết kế 2 lớp Inox, lớp giữa là Foam cách nhiệt giúp giữ nhiệt tốt, vịt quay chín đều trong thời gian ngắn, màu nâu sẫm bắt mắt. Giá treo vịt được bố trí hợp lý, thiết kế để có thể tối ưu về công dụng, giúp lò quay vịt Inox có thể quay được các loại khác thực phẩm khác như: gà, thỏ, chuột nướng lu, heo miếng…

Anh Thạnh cho biết, một trong những lý do anh lựa chọn mua lò nướng vịt tại Viễn Đông chính là nhờ thiết kế của lò, được trang bị đầy đủ đồng hồ đo nhiệt độ, lỗ thông hơi, cửa tiếp than, van thoát dầu,… Giúp cho mọi thao tác với lò dễ dàng hơn khi sử dụng.

lu quay vịt

Giao hàng lò quay vịt Inox 90 cho anh Thạnh

Cửa hàng của anh Thạnh nằm tại quận Thanh Xuân, là một quận nội thành, khá gần Trung tâm Hà Nội. Do đó, dựa trên chính sách hỗ trợ vận chuyển của Viễn Đông, anh Thạnh được công ty chúng tôi giao hàng hoàn toàn miễn phí. Nhân viên kĩ thuật đi cùng người giao hàng lò quay vịt đến tận nơi để giúp anh trong lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và những lưu ý cần thiết. Ngoài ra, khi mua lò quay vịt, anh còn được tặng kèm 15 móc treo miễn phí.

giao hàng lò quay vịt

Tổng số tiền mà anh phải trả khi mua lò quay vịt chỉ là giá của lò, chỉ chưa đến 6 triệu đồng. Anh Thạnh nói rằng, anh rất hài lòng với số tiền mà mình đã bỏ ra để đầu tư một chiếc lu quay vịt chất lượng tốt, nhân viên lại rất nhiệt tình chỉ dẫn. Ngoài ra, khi mua hàng tại Viễn Đông, anh còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng và hỗ trợ bảo trì trọn đời cho sản phẩm.

Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông theo thông tin trên cokhiviendong.com để được tư vấn và hỗ trợ!

Xem thêm: 8 lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng lò quay vịt!