topbar

Giá lò quay vịt bằng than mới nhất!!!

Với thiết kế hiện đại, diện mạo sáng bóng, lò quay vịt bằng than có kính hiện nay là một trong số những dòng sản phẩm bán chạy nhất Viễn Đông. Và ngay sau đây, hãy cùng đồng hành với cokhiviendong.com để giải đáp thắc mắc lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu, cụ thể là lò quay vịt bằng than có kính nhé!

Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Các dòng lò nướng gà vịt bằng than phổ biến hiện nay

Lò quay vịt Trung Quốc ( bao gồm lò inox và lò có kính): thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ. Tuy nhiên, lò quay được làm từ chất liệu inox 430 nên có thể bị gỉ sét, hoen ố nếu không được vệ sinh kĩ càng sau mỗi lần sử dụng. Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu? Dòng lò quay vịt Việt Nam: được làm từ inox 304 chắc chắn, độ bền cao gấp đôi lò nướng vịt Trung Quốc. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm này là nét gia công còn thô sơ và giá thành khá đắt.

Ngoài ra, lò quay vịt bằng thanng được một số nhà hàng sử dụng nhưng chưa phổ biến do giá thành cao và lắp đặt đường điện nhiều hơn.

Đặc điểm nổi bật của lò quay vịt bằng than có kính

Thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

Với mặt kính cường lực chiếm 3/4 bề mặt lò quay, người sử dụng có thể quan sát trực tiếp quá trình vịt quay bên trong. Ngoài ra, lò quay vịt có kính dễ dàng tháo lắp nhờ cấu tạo 3 phần tách biệt, tiện lợi trong việc di chuyển và vệ sinh nồi. Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Năng suất vượt trội

Lò quay vịt bằng than có kính có 2 kích thước là 80cm và 90cm cho năng suất khá cao, có thể quay được 8- 10 con/ mẻ đối với lò 90 cm và 6- 8 con/ mẻ đối với lò 80cm trong khoảng thời gian ngắn từ 45- 60 phút. Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?  

Ngoài ra với dòng lò quay vịt bằng than này bạn có thể sử dụng chuyển đổi giữa than và gas vô cùng tiện lợi.

Trang bị đồng hồ đo nhiệt

Trên thân máy được trang bị đồng hồ đo nhiệt giúp bạn có thể theo dõi và giám sát quá trình quay vịt một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, lò quay vịt bằng than có dạng khép kín nên toàn bộ nhiệt độ trong lò không bị thất thoát và khá ổn định. Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Vệ sinh dễ dàng

Do máy được làm từ inox nên việc vệ sinh và lau chùi trở nên đơn giản hơn rất nhiều.  Hơn nữa, đáy lò tạo rãnh xung quanh để chứa dầu mỡ dư thừa trong quá trình quay vịt, có lỗ xả dầu khi cần thiết.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng gà bằng than có kính

  • Người sử dụng nên vệ sinh cẩn thận, sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng bởi dòng máy có kính này dễ bị bám dầu mỡ. Việc làm này sẽ tránh gây ra mùi hôi trong khoang nướng.
  • Tháo rời các bộ phận của lò nướng quay vịt, sử dụng nước ấm và một ít nước rửa chén để vệ sinh lò.
  • Để lò nướng gà bằng than tại những nơi khô ráo, thoáng mát sau mỗi lần vệ sinh.

Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Giải đáp lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại lò quay vịt bằng than có kính, cụ thể như sau:

  • Lò quay vịt bằng than có kính 80cm có giá 6,1 triệu đồng.
  • Lò quay vịt bằng than có kính 90cm có giá 7,1 triệu đồng.
Tùy vào kinh tế mà mình chọn loại lò quay vịt cho phù hợp.

Hãy đến Viễn Đông để nhận được những ưu đãi hấp dẫn hơn nhé!

>>> Xem thêm: Lò quay vịt bằng điện YXD 206 – Cơ Khí Viễn Đông