topbar

Giới thiệu xưởng sản xuất Viễn Đông – Nơi uy tín cung cấp thiết bị nhà bếp

Viễn Đông là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ cho công nghiệp sản xuất, chế biến thực phẩm. Ngoài những thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc ra thì còn có 1 xưởng sản xuất Viễn Đông chuyên sản xuất những thiết bị thông dụng, được khách hàng ưa chuộng. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu nhé!

Cơ khí Viễn Đông

Tổng quan về xưởng sản xuất Viễn Đông

Vị trí địa lý

Về vị trí địa lý, xưởng sản xuất Viễn Đông được đặt tại làng Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Xưởng được đặt gần trung tâm Hà Nội để thuận lợi cho việc đi lại của nhân viên, cho quá trình vận chuyển sản phẩm từ xưởng về kho cũng như thuận lợi cho khách hàng nếu như khách hàng có nhu cầu đến tận nơi tham quan, đặt mua các sản phẩm của của công ty.

Bố trí phân khu

Với tổng diện tích mặt sàn là 990m2 bao gồm hai tầng. Tầng 1 được chia ra gồm kho và phân khu làm việc. Những máy móc gia công có trọng tải nặng cũng được sắp xếp, bố trí đặt cạnh nhau sao cho thuận tiện nhất cho quá trình nhân viên gia công chi tiết. Tầng 2 ngoài dùng để làm văn phòng thì còn là khu vực để trưng bày một số thiết bị đã gia công xong và cũng là khu vực chính sản xuất ra máy vặt lông gà, nồi nấu phở – 2 trong số những thiết bị bán chạy nhất và được nhiều khách hàng tin tưởng đặt mua nhất ở Viễn Đông.

Khu kho nguyên liệu ở xưởng sản xuất Viễn Đông

Kho xưởng Viễn Đông

Trung bình 1 tháng Viễn Đông bán ra thị trường khoảng 100 máy vặt lông gà vịt và khoảng trên dưới 200 nồi nấu phở inox điện.

Về đội ngũ nhân viên xưởng sản xuất Viễn Đông

Xưởng sản xuất Viễn Đông may mắn khi có được đội ngũ nhân viên trẻ bao gồm những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm cộng với tinh thần luôn luôn học hỏi để hoàn thiện, nâng cao tay nghề của bản thân cũng như ngày càng nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng sản phẩm.

Về trình độ kỹ thuật

Với việc áp dụng nhiều máy móc, công nghệ vào sản xuất đã giúp nâng cao năng suất của xưởng lên rất nhiều. Việc sử dụng máy móc sẽ giúp những sản phẩm khi làm ra có kiểu dáng đẹp hơn, các chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ hơn, mặt bằng sản phẩm đồng đều chứ không có sự chênh lệch như khi làm thủ công.

Nhân viên xưởng sản xuất Viễn Đông

Những chi tiết của thiết bị tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đều được các kỹ thuật viên gia công rất tỉ mỉ và đều nhờ đến sự hỗ trợ của máy móc.

Về máy móc

 Trong xưởng có khoảng hơn 30 chiếc máy để phục vụ cho quá trình gia công, cắt gọt và mài dũa sản phẩm. Các loại máy được chia theo các chức năng như: hàn, cắt, đột, dập, gấp, ép,… Về các dạng mũi hàn cũng không hề đơn giản, được chia ra làm 4 loại mũi hàn chính để tạo ra những kiểu hàn khác nhau tùy theo từng loại sản phẩm: hàn lăn, hàn que, hàn tig, và hàn mig. 

Máy đột

Ví dụ như để làm thành phẩm chiếc nồi nấu phở sao cho các mối hàn được đẹp mắt thì các kỹ thuật viên phải sử dụng kĩ thuật hàn lăn vì có tốc độ hàn nhanh và khả năng chống rò rỉ tốt.

Một số thiết bị nhà bếp cung cấp bởi Viễn Đông

Viễn Đông nhận cung cấp một số thiết bị nhà bếp liên quan như:

  • Máy chế biến thực phẩm: máy xay giò chả, máy cắt thịt, máy xay thịt, máy cưa xương,…
  • Thiết bị nhà bếp công nghiệp: bếp á, bếp âu, tủ nấu cơm công nghiệp, tủ hấp công nghiệp, nồi nấu xôi, lò quay vịt, máy rửa bát,…
  • Thiết bị chế biến nông sản: máy rang hạt, máy xay nông sản, máy sấy hạt, máy cắt rau củ quả, máy ép dầu thực vật,…
  • Thiết bị chế biến đồ ăn nhanh: bếp chiên nhúng, máy làm sữa đậu nành, máy ép miệng ly, máy bào đá, máy ép nước mía, máy nướng xúc xích,…
  • Thiết bị làm bánh: lò nướng bánh mỳ, máy trộn bột, máy chia bột, máy cán bột, máy ép bột, máy đánh trứng, tủ trưng bày,…
  • Các dây chuyền thiết bị khác …vv…

Chi nhánh Viễn Đông

Trên đây là bài giới thiệu tổng quan để khách hàng có thể hình dung phần nào đó về công ty và xưởng sản xuất Viễn Đông. Nếu như có bất cứ nhu cầu nào liên quan đến mua sắm các thiết bị nhà bếp, hãy liên hệ ngay để nhận được những thông tin về sản phẩm cũng như về giá thành và những chính sách bán hàng đi kèm.

Viễn Đông luôn tự hào là cơ sở cung cấp uy tín và được nhiều khách hàng chọn lựa!