topbar

Lưỡi cưa xương giá rẻ nhưng chất lượng số 1 tại Viễn Đông

Linh kiện đi kèm không thể thiếu của những chiếc máy cưa xương từ mini đến công nghiệp chính là lưỡi cưa xương. Là 1 linh kiện cần được thay thế nhiều, bạn sẽ cần chọn 1 nơi sản xuất uy tín mà giá rẻ. Vậy hãy tham khảo ngay lưỡi cưa xương giá rẻ nhưng chất lượng cao tại Viễn Đông cùng cokhiviendong.com nhé.

Lưỡi cưa xương W210

Lưỡi cưa xương giá rẻ chất lượng Viễn Đông có nguồn gốc từ đâu

Để có được chất lượng tốt, bạn cần phải tìm mua được các lưỡi cưa xương giá rẻ có nguồn gốc rõ ràng và uy tín trên thị trường. Việc mua phải những chiếc lưỡi cưa Trung Quốc nhập giá rẻ nhưng không có gốc gác sẽ rất dễ đứt và phải thay liên tục, tốn chi phí.

Lưỡi cưa xương Viễn Đông được nhập trực tiếp tại công ty Atlantic Service – A Steel Partners. Đây là 1 công ty có danh tiếng tại Anh Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các loại lưỡi cưa có chất lượng tốt nhất để cắt thịt, cá và bánh mì kể từ năm 1901.

công ty Atlantic Service - A Steel Partners

Phục vụ hơn 50 quốc gia trên khắp 5 Châu lục, công ty Atlantic Service được công nhận là cơ sở hàng đầu đầu tư linh kiện cho các dây chuyền sản xuất của những công ty có tên tuổi trên thế giới, với chất lượng không thể phủ nhận. Với nguồn gốc xuất xứ uy tín như trên, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng lưỡi cưa xương tại Viễn Đông.

Hóa đơn mua lưỡi cưa xương giá rẻ tại công ty Atlantic Service

Viễn Đông cung cấp lưỡi cưa xương giá rẻ bao nhiêu?

Bởi có rất nhiều các dòng máy cưa xương có kích thước và năng suất khác nhau nên đi kèm rất nhiều các loại lưỡi cưa xương có độ dài khác nhau. Giá thành lưỡi cưa xương sẽ phụ thuộc vào độ dài của lưỡi cưa. Cụ thể với các loại lưỡi cưa phổ biến sau:

LƯỠI CƯA XƯƠNG VIỄN ĐÔNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Lưỡi cưa 1200mm 200.000 đồng
Lưỡi cưa 1650mm 250.000 đồng
Lưỡi cưa 1710mm 250.000 đồng
Lưỡi cưa 2050mm  500.000 đồng
Lưỡi cưa 2120mm 600.000 đồng
Lưỡi cưa 2500mm 650.000 đồng

Bạn cần tham khảo tìm mua đúng loại kích thước lưỡi cưa phù hợp với dòng máy mà bạn đang sử dụng. Với giá thành trên – 1 mức giá trung bình so với thị trường nhưng đổi lại, bạn sẽ có được chất lượng vượt mức mong đợi.

Ưu việt của lưỡi cưa xương giá rẻ Viễn Đông so với lưỡi cưa Trung Quốc khác

Được nhập từ cơ sở của công ty A Steel Partners tại Trung Quốc nên lưỡi cưa xương giá rẻ của Viễn Đông dù có nguồn gốc chất lượng nhưng giá thành không hề quá cao. Tuy nhiên, lưỡi cưa xương Viễn Đông ưu việt hơn hẳn những loại lưỡi Trung Quốc khác với những điểm sau:

Ưu việt của lưỡi cưa xương giá rẻ Viễn Đông

Chất liệu 100% từ thép cứng: Lưỡi cưa Viễn Đông được tôi luyện ở nhiệt độ cao với dây chuyền công nghệ hiện đại vậy nên khi cầm sẽ đem lại cảm giác chắc chắn, khác hẳn với loại lưỡi cưa xương Trung Quốc với giá rẻ tiền

Được rèn đạt độ mỏng, bén: Để có thể cưa được dễ dàng các loại xương khó nhằn, lưỡi cưa chất lượng cần phải đạt độ mỏng hoàn hảo, đủ sắc bén để cưa được nguyên liệu. Lưỡi cưa xương của Viễn Đông đạt độ mỏng chuẩn 0.5mm, bản rộng 4mm.

Phần răng cưa sắc và đều: Các loại cưa xương giá rẻ Trung Quốc khác có thể nhận biết được khi nhìn ở phần răng cưa sẽ không được đều nhau. Trong khi đó răng cưa của Viễn Đông được phân bổ logic ở 1 đầu lưỡi, có độ sắc bén và đều nhau.

Dễ đứt lưỡi cưa: Thông thường 1 chiếc lưỡi cưa xương giá rẻ của Viễn Đông sau khi cưa khoảng 200kg thịt sẽ đứt. Với các loại lưỡi cưa Trung Quốc rẻ tiền sẽ nhanh đứt hơn do chất liệu gia công không đảm bảo, hoặc quá mỏng nên dễ đứt nhanh.

Mua lưỡi cưa xương Viễn Đông

Mặc dù là 1 chiếc lưỡi cưa xương giá rẻ, nhưng chất lượng của chúng lại không chỉ dừng lại ở 1 chữ “rẻ”. Hãy lựa chọn lưỡi cưa xương của Viễn Đông để mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.