topbar

Đầu tư máy cưa xương giá rẻ liệu có phải lựa chọn tốt

Đầu tư một chiếc máy cưa xương giá rẻ liệu có phải là một sự lựa chọn khôn ngoan? Không ai dám chắc cả, vì còn dựa vào nhiều yếu tố như chất liệu, lưỡi cưa, đơn vị cung cấp có uy tín không,… Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu kỹ hơn về những yếu tố đó nhé!

máy cưa xương

“Máy cưa xương giá rẻ có những lợi ích gì?”

Một chiếc máy cưa xương giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm ngay từ chi phí mua, bạn sẽ không mất cả chục triệu để đầu tư một chiếc máy mới. Tuy nhiên đây chỉ là một lợi ích mà bạn nhận được, còn lại không có gì là đảm bảo cả!

vấn đề khi dùng máy cưa xương giá rẻ

Những vấn đề có thể phải đối mặt khi dùng máy cưa xương giá rẻ

Dưới đây là tổng hợp những lỗi mà bạn có thể phải gặp khi dùng một chiếc máy cưa xương có giá thành rẻ hơn bình thường:

Chất liệu nhanh han gỉ

Để giảm giá thành sản phẩm thì chất liệu làm nên máy được nhiều đơn vị sản xuất kém uy tín đánh vào. Nếu như bình thường một chiếc máy cưa xương bò xịn có chất liệu từ inox 304, 201 chống han gỉ tốt thì chiếc máy giá rẻ có thể dùng những loại inox dởm, pha trộn linh tinh,… Chỉ cần dùng khoảng 1 tháng là bạn đã thấy rõ được những vết han gỉ trên thành máy.

máy cưa xương SJY 210A

Lưỡi cưa xương đểu

Tất nhiên, bạn không nên quá mong chờ vào chất liệu của chiếc lưỡi cưa xương này. Tuy nhiên bên cạnh vấn đề về tiền bạc khi bạn chắc chắn phải thay thì còn vấn đề nữa là an toàn cho người sử dụng. Nếu đang thực hiện cưa mà lưỡi cưa đứt, văng ra ngoài thì vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

máy cưa xương SJY 210A

Motor cũ có thể hết đát

Trên thị trường chẳng thiếu những nơi cung cấp các dòng motor kém chất lượng với giá thành cực rẻ cho các nhà sản xuất. Chẳng ai kiểm nghiệm được chất lượng của motor khi mua cho đến khi dùng 1 tháng rồi mới thấy motor đểu, chạy ì ạch. Như vậy, có phải cả một dàn máy mấy triệu bạc bạn lại phải thay thêm chiếc motor vài triệu là hơn tiền mua máy xịn rồi.

máy cưa xương SJY 210A

Không nhận được bảo hành sau khi mua

Mua dòng máy cắt xương giá rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc đến việc bảo hành. Nếu như họ vẫn cam đoan là bảo hành 6 tháng thì bạn nên cẩn nhận bởi rất có thể sau một vài ngày sử dụng mang máy đến người ta sẽ nói: “Đây không phải lỗi bên em, là do anh chị trong quá trình sử dụng đã,…”. Kịch bản này chắc chắn ai cũng nghe qua. Vậy nên đừng vì cái chữ “RẺ” mà quên mất đi những gì mình phải gánh chịu.

Vậy, đầu tư máy cưa xương giá rẻ liệu có tốt?

Với những yếu tố trên mà Viễn Đông phân tích thì việc mua một chiếc máy cưa xương giá rẻ thực sự rất may rủi. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn thử thì chẳng ai ngăn được. Nếu bạn tự tin rằng có thể hiểu đến từng bộ phận chi tiết bên trong của máy, thấy được độ bền của máy thì có thể mua!

Một số dòng máy cưa xương mà bạn có thể tham khảo là: máy cưa xương SJY W120, máy cưa xương inox W210, máy cắt xương F210A, máy cắt xương thịt F300, máy xẻ xương công nghiệp F400,…

Viễn Đông đạt danh hiệu thương hiệu vàng công nghiệp

Còn theo Viễn Đông, hãy đầu tư một khoản tiền phù hợp cho một chiếc máy cưa xương xịn xò, chất lượng tại một địa chỉ uy tín. Chỉ hơn một vài triệu đồng nhưng những gì bạn nhận được sẽ là chất lượng, là sự an toàn!

>>> Tổng hợp các dòng máy cưa xương ĂN KHÁCH nhất hiện nay