topbar

Sử dụng máy cưa xương inox mới nguyên đai nguyên kiện

Khi bạn muốn mở cơ sở buôn bán, chế biến thịt, nếu như muốn gia tăng năng suất chắc chắn bạn sẽ phải tìm mua những sản phẩm như máy cưa xương inox mới. Tuy nhiên có nhiều gia đình lại có ý định muốn mua các loại máy cũ, máy thanh lý. Vậy quan điểm của bạn về vấn đề này như thế nào, cùng cokhiviendong.com đi tìm câu trả lời nhé!

máy cưa xương

Xuất hiện dòng máy cưa xương cũ thanh lý

Lợi ích bề nổi từ những chiếc máy cưa xương cũ

Với nhiều cơ sở chế biến chưa có đủ vốn để đầu tư nhiều cơ sở vật chất ban đầu, việc tối thiểu hóa chi phí để có thể trang bị đủ tương đối máy móc đồ đạc là rất quan trọng. Vậy nên có nhiều người tìm và chọn mua dòng máy cưa xương cũ. Ưu điểm nhìn thấy đầu tiên đó là giá thành của đồ thanh lý sẽ rẻ hơn kha khá so với đồ mua mới nguyên đai nguyên kiện.

Tuy nhiên bạn sẽ phải suy nghĩ đến 1 số vấn đề khi sử dụng những chiếc máy cưa xương cũ

Lát cắt không được ngọt, được sắc bén

Những lát cắt sẽ không được sắc bén, nguyên liệu cắt ra không được đẹp mắt và có nhiều thịt vụn do lưỡi cưa đã cũ. Điều này sẽ làm tốn nguyên liệu hao phí của bạn.

Xem thêm: Top 5 máy cưa thịt đông lạnh bán chạy nhất tại Viễn Đông!

xương lợn

Không năng suất, tốn kém chi phí phát sinh

Vì là dòng máy đã qua sử dụng nên năng suất đã bị giảm đi đáng kể do sử dụng động cơ cũ. Chưa kể đến nếu bạn mua phải hàng cũ, người bán chỉ tân trang vẻ bên ngoài để bán sao cho được giá, còn chất lượng máy rất thấp. Bạn không biết khi nào máy sẽ xảy ra vấn đề, hỏng thì lại mất tiền sửa vì không có bảo hành, tốn thời gian. 

Những lúc như vậy sẽ làm gián đoạn công việc kinh doanh buôn bán của bạn, sụt giảm doanh thu, mất khách,…

Mức độ an toàn thấp

Những chiếc máy cưa xương thanh lý cũ sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro bạn không lường trước được trước được. Ví dụ như hệ thống điện có thể bị rò rỉ hoặc lưỡi cưa được lắp không chắc chắn, có thể bị bung ra trong lúc máy đang chạy,…. Tất cả đều có thể xảy ra và đều có thể nguy hiểm đến bản thân người dùng, thậm chí là những người xung quanh.

Máy cưa xương cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro

Máy cưa xương cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro

>>>Lời khuyên của chuyên gia để đảm bảo an toàn khi dùng máy cưa xương

Mua máy cưa xương cắt cá mới – giải pháp “mất 1 được 10”

Thay vì bạn nghĩ tiết kiệm được 1 khoản đầu tư ban đầu nhưng rủi ro trong quá trình sử dụng cũng  sẽ khiến bạn phải suy nghĩ liệu có nên đánh đổi để sử dụng sản phẩm thanh lý hay không.Thay vào đó khi mua máy mới, bạn sẽ được nhiều hơn là mất. 

Đảm bảo an toàn

Điều đầu tiên phải kể đến đó là sử dụng máy cưa xương inox sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hệ thống điều khiển được trang bị bộ phận chống rò rỉ điện, hạn chế nguy cơ chập cháy điện.

Mua máy cưa xương Đài Loan mới - giải pháp "mất 1 được 10"

>>>Tổng hợp các dòng máy cưa xương ăn khách nhất

Năng suất, chất lượng

Vì là máy mới nên năng suất sẽ cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đảm bảo được tiến độ công việc cho cửa hàng của bạn. Bạn sẽ không cần lo lắng đến việc hỏng hóc giữa chừng hay sửa chữa tốn kém thời gian. Những lát cắt sẽ dứt khoát, cắt sắc ngọt hạn chế vụn nguyên liệu hao phí cho bạn.

Bảo hành, sửa chữa, thay thế khi gặp vấn đề

Khi bạn mua máy cưa xương inox mới nguyên đai nguyên kiện ở bất kỳ nhà phân phối nào, bạn sẽ đều được bảo hành sản phẩm ít nhất trong 12 tháng.  Máy móc khi gặp vấn đề đều nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật, đảm bảo giả quyết sự cố nhanh nhất có thể. 

máy cưa xương Đài Loan các loại

Hiện nay Viễn Đông có cung cấp, phân phối máy cưa xương inox mới với đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã với nhiều công suất khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra công ty còn bán linh kiện thay thế như các loại lưỡi cưa xương chất lượng với đầy đủ các kích cỡ.

Đến ngay chi nhánh gần nhất để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với cửa hàng của bạn nhé!

Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy cưa xương