topbar

Phân biệt các dòng máy cưa xương công nghiệp

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy cưa xương nên bạn khó tổng hợp và phân loại các dòng máy này. Viễn Đông sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ sở sản xuất, chế biến qua bài viết này.

Phân biệt các dòng máy cưa xương công nghiệp

baner-may-cua-xuong

Máy cưa xương phân loại thành 2 chính:

– Máy cưa xương JG210, J210

– Máy cưa xương công nghiệp: J310, JG310

Đặc điểm chung của các dòng máy này là:

Các dòng máy cắt xươngthiết kế khá đơn giản, chất liệu tốt, góc cạnh mềm mại, đường nét tinh tế nhưng lại vô cùng chắc chắn.

Máy được trang bị Motor công suất cao, đủ lớn để có thể cắt liên tục khối lượng xương lớn cao đến 180 mm mà không có biểu hiện quá nóng, cắt khỏe và nhanh các khối xương ống lớn mà không có hiện tượng ì máy quá tải.

phân loại máy cưa xương

Các dòng máy cắt cá có thiết kế khá đơn giản, chất liệu tốt, góc cạnh mềm mại, đường nét tinh tế nhưng lại vô cùng chắc chắn

Xoay núm vặn trên cùng thân máy, bạn có thể điều chỉnh được độ chùng lưỡi cưa để tăng hiệu suất cắt hay khi cần tháo lắp thay lưỡi cưa. Phần đệm bao quanh lưỡi cưa được cân chỉnh chính xác giúp hạn chế bị chùng, đứt lưỡi cưa trong quá trình cưa.

Tấm định vị trên mặt bàn cắt là chi tiết giúp bạn điều chỉnh độ dày lát cắt chuẩn xác hơn. Các lát cắt đều nhau như một sau mỗi lần ước lượng và siết cố định độ dày lát cắt trong khoảng 4-180mm.

phân loại máy cưa xương

Các chi tiết khác như khay chứa thịt vụn, lưỡi cưa xương đều được thiết kế tiện dụng, dễ dàng tháo lắp, vệ sinhTay cầm đẩy xương là chi tiết quan trọng giúp tăng cảm giác an toàn khi sử dụng.

Máy sử dụng khá đơn giản với 2 nút điều khiển, một là khởi động để máy vận hành với 1 tốc độ duy nhất, 2 là công tắc dừng.

phân loại máy cưa xương

=> Như vậy, máy cắt xương bò có cách sử dụng khá đơn giản, năng suất cao cùng tính năng cắt ngọt các khối xương lớn nên rất được ưa chuộng.

Phân biệt các dòng máy cưa xương qua các đặc điểm 

phân loại máy cưa xương

Qua bảng so sánh trên, bạn có thể tổng quát được các thông số để lựa chọn ra máy cắt xương heo phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Thông thường, các dòng máy cưa xương J210 và JG210 sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn quy mô vừa và nhỏ. Còn J310 và JG310 là dòng máy công nghiệp chuyên dụng cho các cơ sở chế biến thịt chuyên nghiệp, quy mô lớn.

Một điều bạn cần biết nữa là dòng JG sẽ có công suất cao hơn dòng J và chất liệu là inox, trong khi dòng J chất liệu chính là hợp kim nhôm.

gia-may-cua-xuong-j310

Máy cưa xương J310 (trái) và J210 (phải)

Mỗi dòng máy có ưu- nhược điểm riêng, mức giá cũng có sự chênh lệch. Để có thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông.

>> Vận hành máy cưa xương đúng cách và hiệu quả nhất