topbar

Máy thái thịt mini: Biết điều bạn nghĩ, làm điều bạn cần

100% các quán bún, phở, nướng, nướng, quán ăn bình dân…đang phải mất quá nhiều thời gian để thái thịt tươi sống, có khi phải sử dụng từ 1 – 2 nhân viên chỉ để thái thịt trong cả ngày làm việc dù số lượng thịt không quá lớn 5, 10 hay 15kg. Các cơ sở rất muốn có thể cải thiện được tình trạng trên để giảm số lượng nhân viên, tăng thêm lợi nhuận.

‘’Biết điều bạn nghĩ’’, máy thái thịt mini ‘’làm điều bạn cần’’. Hãy cùng xem chiếc máy này làm được gì nào!

Máy thái thịt mini: Biết điều bạn nghĩ, làm điều bạn cần

Máy thái thịt mini: Biết điều bạn nghĩ, làm điều bạn cần

1. Thái 4 kích thước thịt, phù hợp với mọi nhu cầu

Để phù hợp với nhu cầu của từng cơ sở kinh doanh, máy thái thịt mini có đến 4 bộ lưỡi dao  thái được các kích thước thịt khác nhau:

  • Loại 2.0 mm chuyên dùng cắt các loại thịt bò dành cho các quán bún phở với độ dày thích hợp để khi ăn có cảm giác vừa miệng mà rất mềm.
  • Loại 2.5mm chuyên dùng cho các món xào, nấu lẩu,..dành cho các quán cơm rang, quán lẩu, quán ăn…
  • Còn 2 loại 3.5 mm và 5.0 mm được sử dụng cắt các loại thịt dày dùng để nướng, Bít tết..dành cho các quán nướng hay các quán làm bít tết.

Với 4 sự lựa chọn trên, đã đáp ứng được nhu cầu của từng đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, hãy chú ý 1 chiếc máy chỉ có 1 bộ lưỡi dao cố định thái 1 kích thước thôi nhé. Hãy lựa chọn kỹ trước khi mua.

2. Lát thịt đều đẹp ‘’10 miếng như 1’’

Trong quá trình thái thịt bằng tay, đòi hỏi lát thịt phải đều và đẹp mắt. Đây là thái bằng tay nên lát thịt rất khó đều và đẹp và không phải ai cũng có thể thái được.

Máy thái thịt mini: Biết điều bạn nghĩ, làm điều bạn cần

Tuy nhiên, với máy thái thịt mini bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này, lát thịt thái ra đẹp mắt và đều nhau 10 miếng như 1. Giảm hao hụt đáng kể trong quá trình thái thịt so với thái bằng tay.

3. Cắt giảm từ 1 – 2 nhân viên khi có máy thái thịt mini

Với việc chỉ 5, 10 hay 15kg thịt bạn phải mất từ 1 – 2 nhân viên làm việc cả ngày, thì giờ đây bạn có thể ‘’bỏ’’ luôn 1 –  2 nhân viên và tự mình làm việc đó.

Với 1 kg thịt bạn chỉ mất 2 phút để thái xong thì 15kg bạn chỉ mất 30 phút là đã tiết kiệm tương đối tiền lương rồi đúng không nào.

4. Giá thành siêu rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng

Để thuê 1 nhân viên thái thịt ít nhất bạn cũng phải bỏ ra 3 triệu đồng/tháng. Trong khi giá máy thái thịt chỉ hơn 2 triệu đồng, cùng khối động cơ công suất 250W tốn tiền điện không đáng kể mà năng suất, lát thịt cũng như thời gian thái tốt hơn rất nhiều.

Chỉ cần bỏ ra chi phí 1 lần bạn có thể sử dụng trong thời gian dài, giảm được hàng chục triệu đồng.

Máy thái thịt mini: Biết điều bạn nghĩ, làm điều bạn cần

Với những gì mà máy thái thịt mini đem lại thì hơn những gì bạn đang kỳ vọng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay chiếc máy này để giảm nhân sự – tăng lợi nhuận cho đơn vị của mình.


Tủ hấp công nghiệpt nu cơmt hp cơmt hp giò cht hp hi snt hp bánh baot hp thc phm

Nồi công nghiệp: ni nu cháo công nghipni nu có cánh khuy, ni nu phni hm xương bng đinni nu sa đu nànhni tráng bánh cunni nu rượu

Tham khảo:  máy xay giò chmáy xay tht công nghipmáy làm xúc xíchmáy thái rau c qut sy nông sn, máy cưa xương