topbar

Giá máy thái thịt – Các dòng máy thái thịt có giá bao nhiêu?

Bạn muốn mua một chiếc máy thái thịt phục vụ cho việc kinh doanh của mình mà thông tin trên mạng thì quá nhiều khiến cho bạn không biết bắt đầu từ đâu. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các dòng máy thái thịt hiện Viễn Đông đang cung cấp, kèm theo điều mà ai cũng muốn biết – giá máy thái thịt.

phan-loai-may-thai-thit-gia-may-thai-thit

 Nhìn chung, trên thị trường Viễn Đông cung cấp hầu hết các dòng máy thái thịt:

Chọn máy thái thịt nào phù hợp?

6-dieu-can-biet-khi-chon-may-thai-thit-01-01

Cho dù là giá máy thái thịt như thế nào, thì điều đầu tiên bạn cần xác định được mình cần sản phẩm này cho mục đích gì? Máy thái thịt chia ra các dòng cụ thể thái thịt chín, đông lạnh, thái thịt sống, thịt lẫn xương.

Trong các loại máy đó thì lại chia ra bộ lưỡi dao khác nhau, có loại cố định, có loại thay được lưỡi dao. Máy thái thịt có loại tự động, có loại bán tự động, có loại kết hợp cả hai. Thế mới nói dù giá máy thái thịt như thế nào thì bạn biết mình cần gì đã.

Nếu muốn biết chi tiết về các dòng máy thái thịt, bạn có thể tham khảo trên các trang tin của chúng tôi như maythaithit.vn, maycatthit.vn. Dưới đây là bảng so sánh đơn giản về những sản phẩm này để bạn dễ hình dung:
so-sanh-may-thai-thit

>> Có thể bạn chưa biết: Bộ lưỡi dao 2mm cho máy thái thịt QX 250 mới ra đời

Giá máy thái thịt như thế nào?

Với một chiếc máy thái thịt cùng 1 dòng, giá của chúng chênh lệch do khác nhau đến từng độ dày lát cắt của thịt, có thể thay lưỡi dao hay không, có tự động hay không.

Giá máy thái thịt tươi sống

Máy thái thịt tươi sống gồm các dòng máy thái thịt gia đình, máy thái thịt bò, máy thái thịt thay được lưỡi dao, cố định lưỡi dao… Giá cả của chúng thì tăng dần theo tính năng, thay đổi theo lưỡi dao:

Giá máy thái thịt tươi sống 1

Ngoài ra, Viễn Đông còn cung cấp bộ lược, bộ lưỡi dao cho các máy thái thịt thay được lưỡi dao.

Giá máy thái thịt chín, máy thái thịt đông lạnh

Dòng sản phẩm máy thái thịt chín, thịt đông se lạnh có thể điều chỉnh được độ dày lát cắt, mỗi sản phẩm tặng kèm đá mài, dây curoa. Sản phẩm có loại bán tự động, loại tự động hoàn toàn:

Giá máy thái thịt chín 1

Viễn Đông cung cấp dao máy cắt thịt cho dòng ES250 và ES300. Bạn có thể thay thế khi lưỡi dao đã cùn, năng suất kém đi.

Đến đây thì bạn cũng đã hiểu sơ lược về các dòng sản phẩm và giá máy thái thịt. Viễn Đông hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn, giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp.

Lưu ý: tất cả bảng giá trên không bao gồm chi phí vận chuyển, có tính tham khảo và có thể thay đổi tùy vào từng giai đoạn.

may-thai-thit-chin-1


Tủ hấp công nghiệptủ nấu cơmtủ hấp cơmtủ hấp giò chảtủ hấp hải sảntủ hấp bánh baotủ hấp thực phẩm

Nồi công nghiệp: ni nu cháo công nghipni nu có cánh khuy, ni nu phni hm xương bng đinni nu sa đu nànhni tráng bánh cunni nu rượu

Tham khảo: máy xay giò ch, máy xay tht công nghipmáy làm xúc xíchmáy thái rau c qut sy nông sn