topbar

Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY THÁI THỊT JZ

may-thai-thit-gia-dinh-ho-07-hinh-4 Thông số kỹ thuật:
Model : JZ
Hiệu điện thế : 220v/50Hz.
Công suất  : 250 – 750 w.
Số lưỡi dao : 80 lưỡi.
Trọng lượng : 42kg
Kích thước   : 50x43x38,5cm.
Độ dày thịt : 2 mm.
________________________________
Bảo hành

Phân phối tại  

: 12 tháng.

: Viễn Đông

Cách sử dụng máy thái thịt bò JZ:

– Kiểm tra máy, lưỡi dao, ngăn thái thịt. Đảm bảo không còn sót lại vật gì trong các khe của bộ lưỡi dao.

– Kiểm tra dây cắm và dây nguồn của máy thái thịt đảm bảo an toàn trước khi cắm vào nguồn điện , cắm dây vào nguồn điện.

– Bật công tắc máy cho các lưỡi dao hoạt động.

– Đặt khay chứa thịt ở khe ra thịt để lấy thịt sau khi thái.

– Đưa miếng thịt cần thái vào khe cho thịt. Chú ý miềng thịt kích cỡ khoảng 3cmx5cm là tốt nhất cho máy JZ.

– Lấy thịt ra để sử dụng. nếu muốn thái ra thịt ở dạng sợi, quý vị lấy thịt đã thái lần một ra, xếp lại theo khối hộp và đặt vuông góc, thả thịt xuống lần hai để máy thái những miếng còn lại ra thành dạng sợi.

– Máy không thể điều chỉnh được độ rộng của các lưỡi dao. Độ rộng này đã được quy định từ trước. nếu quý khách muốn thay độ rộng lưỡi thì liên lạc với công ty để đặt bộ lưỡi dao mới.

Một số lưu ý khi sử dụng máy thái thịt JZ

– Để máy ở khu vực xa tầm tay trẻ em hoặc những nơi ẩm thấp. khi sử dụng không nên cho trẻ em đến gần sẽ rất nguy hiểm.

– Trước khi máy chạy phải thật chú ý quan sát, vì các lưỡi dao rất sắc nên nhất định cẩn thận khi máy đang chạy. tuyệt đối không làm việc khác trong lúc vận hành máy.

– Không đưa các vật cứng hoặc quá dai vào để thái như: xương, mỡ, thịt chín, tai heo…vì như thế có thể làm hỏng lưỡi dao hoặc dính lại trong máy.

– Đặt máy ở nơi chắc chắn và khô ráo.

– Máy thái thịt JZ chỉ phù hợp để cắt thịt bò tái, thịt tươi sống làm phở… Nếu quý khách hàng cần kích cỡ lớn hơn có thể tham khảo thêm các loại máy khác như máy thái thịt tươi sống DQ, máy thái thịt chín ES…

Vệ sinh máy

– Chuẩn bị: 2 bình xịt dạng phun(1 lớn, 1 nhỏ), bình nhỏ chứa nước rửa chén đã được hòa với nước, bình lớn chưa nước sạch

– Vệ sinh các lưỡi dao: Quý vị bật cho máy chạy. đặt một chậu chứa nước ở khe ra thịt. dùng bình xịt lớn xịt qua nước vào các bộ phận bên trong lưỡi dao. Sau đó, dùng bình xịt lớn chứa nước sạch phun vào những nơi đã phu nước rửa chén để rửa sạch. Máy JZ có 2 lược tháo rời nên quý khách cần gỡ ra và vệ sinh sạch sẽ sau đó lắp lại. Chú ý cứ 1 khoảng cách giữa 2 dao có 1 lược ở giữa.

– Khi vệ xong phần lưỡi dao: dùng khăn sạch lau các phần dính dầu mỡ ở các phần thân máy và những phần còn lại.

– Để máy khô và đưa và nơi thoáng mát.

 

Bảo quản máy JZ

– Đặt máy thái thịt bò JZ nơi khô ráo, tránh nơi ẩm thấp, nhiều nước.

– Trong trường hợp quý vị để lâu ngày không sử dụng, cần tháo lược của máy ra, vệ sinh lược và lau khô để nơi thoáng mát. Về phần lưỡi dao, vệ sinh kỹ không để lại vụn thịt, sau đó phết lên 1 – 2 muỗng dầu ăn để bảo quản lưỡi dao.

– Trong trường hợp lưỡi dao không được bén do để lâu ngày đóng cặn sét, quý vị dùng 1 quả thơm (dứa gang) đã cắt bỏ và cùi chia nhỏ và thả vào để máy thái như thái thịt bình thường. Lưỡi dao JZ sẽ sắc và bén lại như cũ. Nếu không có thơm, quý vị thay thế bằng những quả có tính axit như chanh, chanh dây…

Đọc thêm bài viết về giá máy thái thịt

Video vận hành máy JZ 

Xem thêm : máy ép mía siêu sạch, máy ép mía mini siêu sạch, xe mía siêu sạch.

Tham khảomáy buộc chỉ xúc xíchmáy cán bột mini.

Xem thêmNồi nấu phởtủ hấp cơmmáy xay sinh tố công nghiệpmáy xay giò chảmáy xay thịt công nghiệpmáy làm xúc xíchmáy thái rau củ quảtủ sấy nông sảnmáy cưa xương