topbar

Nhận diện thương hiệu máy trộn bột chất lượng cao

Sự xuất hiện của hàng loạt các loại máy trộn bột trên thị trường khiến cho người dùng khó lòng nhận biết được đâu là dòng máy trộn bột chất lượng cao. Hầu hết các loại máy đều có thiết kế tương tự nhau, bằng mắt thường không thể đánh giá được loại nào tốt, loại nào kém chất lượng.

Chính vì vậy, nhận diện được dòng máy trộn bột mì chất lượng cao, chính hãng là việc bạn cần làm để chọn mua thiết bị này khi mở tiệm bánh mì, bánh ngọt. 

Đầu tiên, máy trộn bột chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

may-tron-bot-7kg-cong-suat-4hp-anh4

Cơ sở bán máy đánh bột phải cung cấp được nguồn gốc xuất xứ của thiết bị, bởi máy trộn bột rất hay được các cửa hàng cơ khí độ chế, thiết kế thô sơ, không nghiên cứu kĩ lưỡng nên khó lòng đảm bảo tính năng cũng như chất lượng của máy.

Lựa chọn được cơ sở cung cấp cũng là nơi sản xuất máy nhào bột chất lượng cao là tốt nhất, sẽ có địa chỉ cho bạn quan sát xem sản phẩm được làm như thế nào, luôn có sẵn linh kiện để sửa chữa, thay thế khi cần. Nếu mua qua trung gian, đến lúc bảo hành hay gặp trục trặc thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian.

Kết quả hình ảnh cho nhận diện máy trộn bột viễn đông

Thứ hai, máy trộn bột chất lượng cao không chỉ ở bề ngoài mà còn chuẩn thông số

Nhưng thông số kĩ thuật mà người bán đưa ra, bạn đừng vội tin ngay. Đặc biệt là ở công suất động cơ. Rất nhiều máy trộn bột làm bánh sử dụng motor cũ mà người bán không giải thích rõ, khiến khách hàng không biết và không hiểu rõ. Khi mua về sử dụng trộn yếu và không đạt công suất như lý thuyết.

Kết quả hình ảnh cho nhận diện máy trộn bột viễn đông

Khi chọn mua, bạn nên chọn showroom có máy để đến chạy thử và kiểm tra các thông số của máy trộn bột làm bánh chất lượng cao. Kết hợp với quan sát thiết bị phải có độ chắc chắn cao, chất liệu cối trộn là INOX cao cấp, hạn chế gỉ sét, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Thứ ba, máy trộn bột chất lượng cao luôn nhận được chế độ bảo hành dài lâu

Chế độ bảo hành sản phẩm là sự khẳng định chất lượng của thiết bị mà nhà cung cấp đưa đến khách hàng, cũng là điểm tựa để khách hàng đặt niềm tin khi mua sản phẩm. Khi có bất kì trục trặc, hỏng hóc gì sẽ được bảo hành theo quy định, nếu không trong trường hợp bảo hành vẫn được hỗ trợ sửa chữa, thay thế nhanh nhất.

Kết quả hình ảnh cho nhận diện máy trộn bột viễn đông

Máy nhồi bột chất lượng cao được bảo hành 12 tháng tại Viễn Đông trên toàn quốc

>> Dòng máy trộn bột mì dùng bền nhất hiện nay trên thị trường