topbar

Những lý do bạn nên mua máy cạo vỏ mía Viễn Đông

Bạn mua máy cạo vỏ mía tự động vì những nguyên nhân gì? Tiện lợi, nhanh chóng, năng suất cao hay còn điều gì nữa? Máy cạo vỏ mía tự động cũng là một trong những sản phẩm đang được Viễn Đông cung cấp ra bên ngoài thị trường. Hãy cùng với Viễn Đông tìm hiểu tại sao bạn nên chọn máy cạo vỏ mía của công ty.

máy cạo vỏ mía

Xem thêm: 3 lí do vì sao khách hàng thanh lý xe nước mía siêu sạch

1. Máy cạo vỏ mía Viễn Đông là loại bán tự động

Máy cạo mía tự động hoàn toàn có rất nhiều điểm vượt trội hơn so với việc dùng máy tự động hay dùng bằng dao truyền thống. 

Đầu tiên phải nói đến công suất của máy. Máy bào vỏ mía tự động có công suất tương đối lớn đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí chi trả cho nhân công. Đặc điểm này của máy khiến cho nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những vựa mía chuyên sỉ lẻ- một nơi đòi hỏi cao ở năng suất, thời gian.

Thứ hai, việc sử dụng máy khá đơn giản, an toàn. Bạn chỉ cần cho mía vào máy sau đó đẩy từ từ, máy sẽ tự động cạo sạch vỏ. Khi sử dụng máy bạn đừng lo lắng liệu sử dụng máy có an toàn hay không?

Thứ ba, vỏ mía được thải ra bên ngoài một cách gọn gàng. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của máy so với việc sử dụng dao hay dùng loại cầm tay. Bạn sẽ có thể nói lời tạm biệt với việc bụi mù mỗi khi cạo vỏ mía hay phải gặp khó khăn mỗi khi quét dọn.

Thứ tư, giá thành của máy bào vỏ mía mini không quá cao, phù hợp với hầu hết sức chi trả của các cơ sở kinh doanh vựa mía sỉ lẻ.

máy cạo vỏ mía

>>> Vệ sinh và bảo quản máy ép nước mía siêu sạch đúng cách

2. Máy cạo vỏ mía Viễn Đông được chính công ty sản xuất, là hàng Việt chất lượng cao

Bạn đừng nhầm lẫn với nhiều loại máy bào mía tự động Trung Quốc chất lượng kém hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Do máy được chính các kỹ sư của Viễn Đông thiết kế nên chất lượng sản phẩm sẽ cao hơn so với các loại máy khác. Không những thế từ linh kiện, lưỡi dao, hay bất cứ bộ phận nào của máy đều là hàng mới 100%, chất lượng tốt.

máy cạo vỏ mía

Xem thêm: 3 lưu ý để tránh phải mua máy ép nước mía “dởm” mà cứ nghĩ là rẻ

3. Mua máy cạo vỏ mía Viễn Đông sẽ đảm bảo cho bạn một chế độ bảo hành tốt

Chế độ bảo hành tốt chính là điểm mạnh của Viễn Đông nếu so sánh với các công ty hiện đang cùng cung cấp các loại sản phẩm máy móc phục vụ quá trình sản xuất chế biến trên thị trường. Viễn Đông cam kết bảo hành các loại sản phẩm trong vòng 12 tháng, đội ngũ tư vấn hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình sử dụng máy, tổ kỹ thuật sẽ giúp đỡ bạn khi máy cạo vỏ mía gặp bất cứ vấn đề gì.

Chất lượng sản phẩm hàng đầu, chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay, nếu bạn đang có ý định mua máy cạo vỏ mía để phục vụ cho quá trình sản xuất của mình thì còn điều gì khiến bạn không chọn Viễn Đông?

Cơ khí Viễn Đông nói không với hàng nhái! Đến ngay với chi nhánh gần nhất của chúng tôi để mua máy cạo vỏ mía, máy ép mía với giá tốt!

mua máy cạo vỏ mía

>> Máy ép mía mini F2 500- Máy ép mía bán chạy nhất 2019

Tham khảo: máy ép lymáy ép miệng lymáy ép ly trà sữamáy đóng nắp lymáy ép ly nhựamáy ép nắp ly, máy dán miệng cốcmáy ép ly nước míamáy đóng nắp ly nước mía