topbar

Các máy móc cần có khi làm bánh trung thu

Nếu làm bánh trung thu bằng phương pháp thủ công hoàn toàn thì bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, bởi các công đoạn làm khá nhiều, như trộn bột, cán bột vỏ bánh, tạo hình bằng khuôn… ngốn của bạn khá nhiều sức lực. Chỉ làm vài chiếc bánh thì không sao nhưng nếu số lượng tăng lên, bạn cần đến sự trợ giúp của máy móc để giảm bớt thời gian và công sức cho việc làm loại bánh truyền thống của ngày lễ Đoàn viên này! Vậy máy móc cần có khi làm bánh trung thu bao gồm những máy nào?

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số máy móc cần có khi làm bánh trung thu nhanh và nhẹ nhàng hơn, đây đều là các dòng máy mini có giá khá rẻ để bạn có thể đầu tư sử dụng trong gia đình hoặc kinh doanh làm bánh nhỏ lẻ.

cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh

Lò nướng- Thiết bị không thể thiếu trong làm bánh trung thu

Dù các công đoạn trước đó bạn có thể làm bằng tay nhưng nướng bánh trung thu thì không có cách nào khác. Lúc này, bạn cần đến sự trợ giúp của lò nướng bánh trung thu chuyên nghiệp. 

Lò nướng bánh trung thu Southstar là loại lò nướng bánh được ưa chuộng nhất hiện nay với tính năng nướng bánh ngọt rất tốt, hơn nữa giá thành lại khá rẻ. 

lo-nuong-banh-trung-thu-gia-re

Lò nướng  bánh ngọt Southstar có loại 1 tầng 2 khay, 2 tầng 4 khay, 3 tầng 9 khay để bạn lựa chọ phù hợp với năng suất và túi tiền. Không chỉ nướng bánh trung thu, bạn còn có thể sử dụng lò Southstar nướng các loại bánh ngọt, pizza… nên hoàn toàn không sợ lãng phí khi mua.

lò nướng bánh ngọt 1 tần 2 khay ( điện)-01

Nướng bánh trung thu bằng lò Southstar giúp bánh chín vàng đều, có chế độ cài đặt thời gian và nhiệt độ nướng riêng cho từng tầng để nướng các loại bánh khác nhau rất tiết kiệm.

Máy trộn bột đánh trứng- Hỗ trợ làm vỏ bánh

Để làm được vỏ bánh, bạn cần trộn bột, trứng và một số nguyên liệu khác. Khá khó khăn và vất vả nếu bạn phải trộn lượng lớn vì bột có độ dẻo quánh cao. 

các máy móc cần có khi làm bánh trung thu

Máy trộn bột đánh trứng là thiết bị cứu cánh trong trường hợp này. Nếu chỉ sử dụng tại nhà hoặc kinh doanh nhỏ lẻ, bạn nên chọn những loại máy trộn bột đánh trứng nhỏ khoảng 5- 7 Lit, giá thành rẻ khoảng 5- 6 triệu đồng. Còn nếu bạn có điều kiện và cần làm lượng lớn thì nên sử dụng máy trộn bột chuyên dụng có tốc độ đánh nhanh và khỏe hơn.

máy móc cần có khi làm bánh trung thu

Máy cán- cắt bột đa năng

Máy cán cắt bột mini giá chỉ hơn 5 triệu đồng nhưng trở thành thiết bị cần có khi bạn làm bánh trung thu. Máy giúp cho bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cán vỏ bột làm bánh. Hơn thế nữa, máy còn có chức năng cắt sợi làm mì với nhiều kích cỡ, bạn có thể sử dụng máy đa năng hơn không chỉ trong việc làm bánh trung thu.

Ngoài những loại máy móc cần có này, nếu bạn kinh doanh bánh trung thu với số lượng lớn mà ít nhân công thì nên tham khảo sử dụng thêm các dòng máy công nghiệp hơn như nồi nấu nước đường, máy tạo hình bánh trung thu, máy hút chân không hay máy hàn miệng túi để đóng gói, bảo quản

máy móc cần có khi làm bánh trung thu

Xem ngay máy định hình bánh trung thu năng suất cao, cực tiện lợi:

Các loại máy móc này chuyên dành cho những cơ sở làm bánh trung thu chuyên nghiệp, đặc biệt kinh doanh bánh trung thu thuộc dạng thời điểm chỉ 1 lần trong năm nên các cơ sở này đặc biệt cần đến sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc giúp tăng năng suất, giảm chi phí nhân công và chất lượng bánh đồng đều nhất.

> Không nổi tiếng vẫn kiếm hàng trăm triệu nhờ bán bánh Trung Thu handmade


Tham khảo: máy làm bánh nướngmáy dập khuôn bánh trung thumáy định hình bánh trung thudây chuyền làm bánh trung thudây chuyền sản xuất bánh trung thu, máy sên nhânmáy sên nhân bánh trung thunồi sên nhânnồi sên nhân bánh trung thuchảo xào nhânmáy xào nhânmáy xào nhân bánh trung thu