topbar

Giá máy xay cafe công nghiệp bán chạy nhất 2022

Mỗi năm hàng triệu máy xay cafe được bán ra trên thị trường Việt Nam. Với các mẫu mã từ mini đến dòng công nghiệp, các loại máy xay cafe đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Cũng bởi vậy, nhu cầu tìm kiếm về máy xay cà phê chính hãng không ngừng tăng lên. Các dòng máy xay công nghiệp luôn luôn đứng đầu trong top máy xay cafe bán chạy. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về giá máy xay cafe công nghiệp qua bài viết dưới đây.

giá máy xay cafe công nghiệp

Máy xay cafe công nghiệp bán chạy nhất hiện nay

Máy xay cafe công nghiệp 2HP đang là máy có số lượng bán lớn nhất trong dòng máy xay cafe công nghiệp.

Gía máy xay cafe công nghiệp

Cùng khám phá lý do để máy xay cafe này trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Máy xay cafe 2HP xay cực khỏe, xay cả cà phê hạt rang tẩm có bơ và Caramen mà không bị tắc nghẽn, năng suất lên tới 100kg/h, hoạt động liên tục. Bởi vậy, đây lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng lớn, cần xay khối lượng lớn liên tục trong ngày.

Gía máy xay cafe công nghiệp

Thiết kế đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ mịn của bột một cách dễ dàng. Đó là nhờ đĩa xay bằng gang được gia công tỉ mỉ với các rãnh sắc, độ bền cao, tăng hương vị cà phê bột xay ra.

Hướng dẫn: Sử dụng máy xay cafe công nghiệp.

Gía máy xay cafe công nghiệp

Chất liệu: Toàn bộ máy kể cả phễu nhập liệu đều được làm bằng Inox 304 cao cấp, không gỉ, độ bền cao, hạn chế các mảng bám cafe sau khi xay.

Về động cơ của máy xay cafe công nghiệp 2HP: Động cơ luôn được coi là yếu tố cốt lõi của bất kỳ một loại máy nào. Với máy xay 2HP, bạn hoàn toàn yên tâm về động cơ của máy.

Gía máy xay cafe công nghiệp

Máy xay cafe công nghiệp do Viễn Đông sản xuất được trang bị Motor VTC mới công suất lớn 2HP xay khỏe, không bị tắc nghẽn, có khả năng xay liên tục hàng giờ mà không có sự cố gì. Chính bởi động cơ này mà năng suất của máy mới cao đến vậy.

Giá máy xay cà phê công nghiệp

Với những tính năng nổi trội giá máy xay cafe công nghiệp sẽ được đưa ra ở một mức độ phù hợp.

Gía máy xay cafe công nghiệp

Giá máy xay cafe công nghiệp bị ảnh hưởng nhiều yếu tố. Ngoài những yếu tố thuộc về kỹ thuật thì cạnh tranh giữa các nhà cung cấp cũng làm cho giá thấp xuống. Khách hàng luôn là người được lợi nhất trong “cuộc chiến về giá”.

Tính đến tháng 6/2019, giá máy xay cafe công nghiệp 2HP giao động trong khoảng 11-12 triệu. Với mức giá này là hoàn toàn phù hợp với những gì mà sản phẩm này mang lại.

Mua máy xay cafe công nghiệp 2 HP ở đâu?

Viễn Đông là nhà cung cấp hàng đầu đối với dòng máy xay công nghiệp 2HP

Với uy tín, chất lượng là mục tiêu được công ty đặt lên hàng đầu. Trong gần 10 năm hoạt động, Viễn Đông đã giành được nhiều sự yêu mến từ khách hàng với các dòng máy xay cà phê giá rẻ, chất lượng.

Ngoài ra, Viễn Đông còn mang đến cho khách hàng các chính sách bảo hành cũng như dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tận tình, chất lượng.

Để biết chính xác giá máy xay cà phê công nghiệp, cách nhanh nhất là bạn liên hệ số Hotline các chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được hỗ trợ.

<< Khám phá máy xay cafe công nghiệp Inox tại Viễn Đông >>