topbar

Giải đáp thắc mắc: “Máy rang hạt có giá bao nhiêu?”

“Máy rang hạt có giá bao nhiêu?” là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu về thiết bị này. Chính vì vậy, hãy cùng cokhiviendong.com đi giải đáp câu hỏi trên qua bài viết tin sản phẩm này!

máy-rang-hạt-Việt-Nam-VD-30-3

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy rang hạt

Giá máy rang hạt ảnh hưởng bởi 4 yếu tố, đó là: Xuất xứ, chất liệu làm máy, năng suất và địa điểm cung cấp.

Xuất xứ dòng máy

Các dòng máy rang hạt được xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau, hiện nay trên thị trường ưa chuộng dùng hai loại là dòng Trung Quốc và dòng Việt Nam.

Dòng Trung Quốc: Thiết kế bắt mắt nhưng độ bền kém, tuổi thọ không cao bằng máy rang hạt của Việt Nam.

Dòng Việt Nam: Chất lượng tốt, các linh kiện dễ tìm và thay thế, tuổi thọ cao, tuy nhiên giá thành cao hơn máy Trung Quốc.

fgj

Chất liệu làm máy

Máy rang hạt được làm từ chất liệu inox, có thể là inox 304, 201 hay 430, với giá thành và chất lượng khác nhau.

Inox 304: Được dùng phổ biến nhất, tuy có giá thành cao, tuy nhiên vẫn được ưa chuộng vì giúp hạn chế tối đa gỉ sét, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và bền lâu cho máy.

Inox 201: Có mức giá tầm trung trên thị trường. Khả năng chống gỉ kém hơn inox 304. Nếu vệ sinh thường xuyên và đúng cách thì inox 201 vẫn có thể giữ được vẻ sáng bóng.

Inox 430: Có giá thành rẻ nhất. Cứng cáp, khả năng bị gỉ sét nhanh hơn hai loại inox trên, nếu có ý định kinh doanh ngắn hạn thì đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy rang hạt

Năng suất của máy

Năng suất là yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá máy rang hạt. Với loại máy có năng suất khác nhau thì giá thành của chúng cũng sẽ khác nhau. Tuy vào nhu cầu sản xuất của mình mà bạn tham khảo lựa chọn dòng máy cho phù hợp.

Địa điểm cung cấp

Địa điểm cung cấp là yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến giá của máy rang hạt. Tại các cơ sở bán khác nhau thì giá của máy rang hạt cũng sẽ khác nhau. Thông thường các cơ sở uy tín, đảm bảo chế độ bảo hành sau mua thì sẽ có mức giá cao hơn so với các địa điểm “trôi nổi”, sản phẩm không rõ nguồn gốc ở trên thị trường.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy rang hạt

Trên đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy rang hạt. Vậy máy rang hạt có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Máy rang hạt có giá bao nhiêu?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Viễn Đông cung cấp  đa dạng về mẫu mã và kích cỡ, từ máy rang hạt Trung Quốc đến máy rang hạt nông sản Việt Nam. Sau đây là bảng giá của dòng máy rang hạt tại Viễn Đông mà bạn có thể tham khảo:

Máy rang hạt có giá bao nhiêu?Bảng giá máy rang hạt Viễn Đông, câp nhật tháng 11/2019

Các dòng máy rang hạt tại Viễn Đông phù hợp với đối tượng nào? Với đặc điểm năng suất 30 – 50kg/mẻ các dòng máy rang hạt VDR do Viễn Đông nghiên cứu sản xuất phù hợp với những cơ sở sản xuất vừa và lớn, lượng tiêu thụ sản phẩm mỗi ngày khoảng 400 – 600kg hạt.

Máy rang hạt VDR được thiết kế toàn bộ bằng inox 304 nên hạn chế bị gỉ trong suốt quá trình sử dụng, đặc biệt là khi rang muối. Do đó hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực phẩm rang.

Máy rang hạt VD 30

Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá cả hợp lý cùng dịch vụ bảo hành sau mua lên đến 12 tháng thì không có lý do gì mà bạn không mua ngay máy rang hạt tại Viễn Đông!

Quy trình mua máy rang hạt tại Viễn Đông

Không chỉ đáp ứng chất lượng về các dòng máy mà khi mua hàng tại Viễn Đông bạn sẽ được phục vụ với quy trình mua hàng chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Liên hệ tới phòng kinh doanh để được tư vấn, bạn cũng có thể đến tận nơi để tham khảo các dòng máy rang hạt hiện nay tại công ty.

Bước 2: Lựa chọn dòng máy rang hạt phù hợp với nhu cầu của bạn (hoặc bạn có thể về tham khảo ý kiến và quay lại với đơn vị sau).

Bước 3: Viễn Đông sẽ vận chuyển và lắp đặt máy rang hạt đến tận cơ sở kinh doanh của bạn.

Bước 4: Nhận hàng và thanh toán (Bạn có thể thanh toán trước cho công ty hoặc sau khi nhận hàng).

may-rang-hat-huong-duong

Trên đây là các thông tin về máy rang hạt mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Hy vọng qua bài viết bạn có thể giải đáp thắc mắc:”Máy rang hạt có giá bao nhiêu?” và lựa chọn cho mình được loại máy tốt nhất!

>>> Cách rang hạt điều dễ bóc vỏ mà không phải ai cũng biết