topbar

Sự khác biệt giữa bàn lạnh và tủ lạnh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm trữ lạnh thực phẩm ra đời với những công dụng và tiện ích riêng. Tủ lạnh là một thiết bị làm lạnh gẫn gũi nhất với người tiêu dùng. Thế còn bàn lạnh? Bàn lạnh là sản phẩm có đặc trưng khác biệt gì so với tủ lạnh? Hãy đọc bài viết này nếu bạn đang tò mò về bàn lạnh và tủ lạnh nhé!

Bàn-lạnh-2

Bàn lạnh và những ưu điểm vượt trội

Bàn lạnh công nghiệp là dòng sản phẩm làm lạnh được gia công tỉ mỉ gồm 2 công dụng là làm đông và làm lạnh.

Lớp vỏ ngoài của bàn lạnh thường được thiết kế từ inox 304 dòng inox có độ bền cao,luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó, nó mang lại sự sang trọng, hiện đại trong không gian bếp nhà bạn. 

Khoang chứa của bàn lạnh được thiết kế rộng rãi, bảo quản được đa dạng nguyên liệu với kích thước khác nhau. Khoang đông giúp làm đông thực phẩm nhanh chóng và khoang mát bảo quản thực phẩm luôn tươi mới. 

Hệ thống điều khiển thông minh được trang bị bên trái tủ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ. 

Bàn lạnh hiện nay trên thị trường, đặc biệt là dòng của Turbo Air sử dụng nguồn điện gia đình 220V 50/60Hz không phải dùng đến điện 3 pha như một vài sản phẩm lưu trữ lạnh khác. Điều này dễ dàng hơn cho người tiêu dùng nếu đang băn khoăn tìm tủ nào có nguồn điện hợp lý

Bàn-lạnh-3

Xem thêm: bàn lạnh salad, bàn salad, bàn mát, bàn đông

Bản lạnh và tủ lạnh khác nhau ở đâu? 

Tương tự như những gì chúng ta đã biết về tủ lạnh công nghiệp, 2 sản phẩm này đều có công dụng chung là kết hợp làm đông, làm mát thực phẩm trong thời gian nhanh chóng. Tuy nhiên bàn lạnh và tủ lạnh khác nhau ở một vài điểm: 

1. Người sử dụng sản phẩm

Tủ lạnh là sản phẩm có thiết kế và khoang chứa phù hợp với gia đình và kinh doanh nhỏ lẻ để lưu trữ một lượng thực phẩm vừa đủ. Còn bàn mát lại sở hữu diện tích lớn, chứa được khối lượng thực phẩm gấp 2-3 lần. Nó phù hợp với những nhà hàng, khách sạn lớn, thậm trí các resort hiện nay cũng dùng sản phẩm này bởi nó đáp ứng được về mặt số lượng. 

Tuy nhiên, bàn lạnh cỡ nhỏ 1 khoang đông hoặc mát cũng có thể được sử dụng trong gia đình để đổi mới không gian. 

Xem thêm: tủ lạnh công nghiệp 4 cánh

2. Chất lượng thực phẩm lưu trữ 

Để mà điều chỉnh chính xác nhiệt độ phù hợp với thực phẩm thì tủ lạnh sẽ không có hiển thị chính xác cũng như mức nhiệt chuẩn. Chính vì vậy, tủ lạnh không phải là thiết bị chuyên dụng dành riêng cho việc bảo quản thực phẩm.

Bàn lạnh có thể tùy chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp với thực phẩm bên trong cần được bảo quản. Vì vậy chất lượng thực phẩm được bảo quản bằng bàn lạnh có chất lượng tốt hơn.

Với lý do đó nhà hàng, khách sạn để bảo quản thực phẩm tốt người ta thường chọn mua bàn mát công nghiệp. 

478663945

Các loại bàn lạnh trên thị trường 

Bàn lạnh trên thị trường không có quá nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, Viễn Đông có thể gợi ý cho bạn 2 dòng sản phẩm đó là Bàn lạnh 2 cánh inox 1.5m KURF15-2 cao cấp và Bàn lạnh 3 cánh 1.8m KUF18-3. Các dòng sản phẩm này đều có những ưu điểm tuyệt vời của một thiết bị bảo quản thực phẩm. Từ mát đến đông, nhiệt độ được quy định một cách chuẩn xác và rõ ràng. 

Hy vọng thông tin về bàn lạnh và tủ lạnh trên đây sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn lạnh thì hãy liên hệ với Viễn Đông để được tư vấn nhiệt tình và kỹ càng hơn! 

Tham khảo:tủ đông công nghiệptủ đông 4 cánhtủ cấp đông công nghiệptủ đông inoxtủ đông nhà hàng, tủ mát công nghiệptủ mát 4 cánhtủ đông lạnh công nghiệp