topbar

Những yếu tố gì ảnh hưởng đến giá tủ lạnh công nghiệp?

Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh công nghiệp với dung tích lớn hơn, bảo quản được nhiều hơn, tốt hơn cho gian bếp nhà hàng của bạn nhưng bạn lại không biết giá tủ lạnh công nghiệp hiện nay trên thị trường ra sao. Đó chính là lý do bạn nên đọc bài viết này vì nó sẽ cho bạn thấy những yếu tố nào đang ảnh hưởng đến giá tủ lạnh công nghiệp.

giá tủ lạnh công nghiệp

Xem thêm: Bàn mát 1 cánh inox KUR9-1

1. Nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng đến giá tủ lạnh công nghiệp

Nguồn gốc xuất xứ chính là yếu tố then chốt quyết định đến giá tủ lạnh công nghiệp. Nếu chia theo nguồn gốc thì hiện nay trên thị trường có 3 loại tủ lạnh công nghiệp chính đó là: tủ lạnh công nghiệp Việt Nam, tủ Berjaya xuất xứ từ Malaysia tủ lạnh công nghiệp Trung Quốc.

Giá của chúng khá chênh lệch nhau do chúng được làm theo các tiêu chuẩn chất lượng khác nhau, linh kiện hay các thiết bị bên trong chất lượng cũng khá khá nhau: giá tủ lạnh công nghiệp Trung Quốc khoảng 20- 40 triệu đồng; tủ lạnh công nghiệp Việt Nam rơi vào khoảng 25- 45 triệu đồng; trong khi tủ Berjaya có giá khá cao nằm trong khoảng 30- 55 triệu đồng.

giá tủ lạnh công nghiệp

Chính vì có mức giá khá chênh lệch so với các loại tủ xuất xứ từ Trung Quốc hay tủ lạnh của Việt Nam mà Berjaya thường đưọc các nhà hàng, các khách sạn cao cấp lựa chọn.

Xem thêm: Bàn đông công nghiệp chất lượng cao Viễn Đông

Tham kho: bàn đôngbàn lnhbàn mátbàn saladbàn lnh salad

2. Giá tủ lạnh công nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dung tích tủ

Số lượng cánh của tủ càng lớn thì dung tích tủ càng lớn. Một số loại tủ lạnh công nghiệp mà các nhà hàng vẫn thường sử dụng đó là: tủ lạnh công nghiệp 2 cánh có dung tích là 600l; tủ lạnh công nghiệp 4 cánh có dung tích là 1100l; tủ lạnh công nghiệp 6 cánh dung tích chứa lên đến 1750l.

giá tủ lạnh công nghiệp

Tham kho: t đông công nghipt đông 4 cánht cp đông công nghipt đông inoxt đông nhà hàng, t mát công nghipt mát 4 cánht đông lnh công nghip

Dung tích lớn hơn, số lượng cánh tủ, số ngăn nhiều hơn sẽ đảm bảo cho việc lượng thực phẩm cần được bảo quản trong bếp nhà hàng của bạn có thể nhiều hơn, đa dạng loại thực phẩm hơn và bảo chúng một cách tốt hơn. Tuy nhiên loại công nghiệp 4 cánh có thể là lựa chọn tốt nhất nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc tủ lạnh công nghiệp bời vì dung tích của nó khá hợp lý.

giá tủ lạnh công nghiệp

Giá của những loại tủ lạnh này cũng khá chênh lệch. Đây là mức giá trung bình của các loại tủ lạnh công nghiệp Việt Nam mà chúng tôi đã tổng hợp lại được từ nhiều đơn vị đang phân phối hiện nay trên thị trường: tủ lạnh công nghiệp 2 cánh có giá khoảng 23 triệu đồng, giá tủ lạnh công nghiệp 4 cánh khoảng 33 triệu đồng, tủ lạnh 6 cánh khoảng 43 triệu đồng.

Tủ lạnh công nghiệp 4 cánh Việt Nam hiện nay đang là một trong những dòng tủ bán chạy nhất. Nếu như nhìn vào mức giá, nhìn vào dung tích chứa và nhìn vào đặc điểm kinh doanh của các nhà hàng tại Việt Nam thì nó thực sự là loại phù hợp nhất!

giá tủ lạnh công nghiệp

Trên đây là một số yếu tố chính ảnh hưởng đến giá tủ lạnh công nghiệp hiện nay, hy vọng nó có thể giúp gì đó cho bạn trong quá trình mua sắm một chiếc tủ lạnh công nghiệp mới cho bếp nhà hàng của mình.

>> Tủ lạnh công nghiệp Viễn Đông- thiết bị tiện ích, tiết kiệm

Tham kho: bếp ábếp á công nghipbếp á 2 hngbếp á 3 hngbếp á đôibếp á đơnbếp hm công nghipbếp hm đôibếp hm đơnbếp xào công nghip