topbar

Điểm tên các mẫu tủ sấy khô gà BÁN CHẠY NHẤT 2021

Với khả năng sấy khô thịt gà nhanh chóng, chất lượng thịt đồng đều, màu sắc bắt mắt, tủ sấy khô gà đang dần thay thế cách rang trên chảo truyền thống. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của cokhiviendong.com để tìm hiểu thêm về những dòng máy sấy khô gà bán chạy nhất hiện nay.

khô gà

Để sấy được khô gà, tủ sấy khô gà có yêu cầu đặc biệt gì trong thiết kế?

Trước khi các loại lò sấy ra đời, làm khô gà bằng cách rang trên chảo lớn vẫn được nhiều cơ sở sản xuất ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên cách làm khô thịt gà trên chảo lại có nhiều nhược điểm như: chất lượng thịt gà khô không đồng đều, thịt dễ cháy, bị khô, cứng,…

khô gà

Các mẫu tủ sấy khô gà ra đời giúp quá trình làm khô thịt gà diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn, chất lượng sản phẩm được nâng cao hơn. Sự thay đổi trong thiết kế là lý do dòng tủ sấy khô gà này có thể làm khô thịt gà nhanh chóng đến như vậy:

Máy sấy khô gà có khay sấy thiết kế dạng lưới giúp thịt khô nhanh

Khay sấy của máy sấy thịt gà khô có dạng lưới, giúp hơi nóng có thể thẩm thấu đều, xung quanh thớ thịt → Thịt gà khô nhanh chóng, các mặt của miếng thịt khô đều mà không cần tốn công sức đảo.

tủ sấy khô gà

Khay máy sấy thịt làm khô gà

Lưu ý: Lỗ nhỏ của khay sấy tương đối nhỏ, đảm bảo hơi nóng vẫn luân chuyển đều, thịt không rơi khỏi khay sấy.

Máy sấy thịt gà có bảng điều khiển nhiệt độ

Đây là một trong “điểm sáng” trong thiết kế giúp loại lò sấy này có thể sấy được khô gà. Thiết kế bảng điều với công tắc có thể hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ cho phép khách hàng có thể lựa chọn được thời gian, nhiệt độ sấy phù hợp nhất. Từ đó, cho ra những mẻ khô gà chất lượng nhất.

tủ sấy khô gà

Tủ sấy khô gà

Thông thường, nhiệt độ sấy khô gà không quá cao (khoảng 150°C) với thời gian sấy khoảng 15-20 phút

Với 2 điểm khác biệt trong thiết kế kể trên, các mẫu tủ sấy khô gà sở hữu khả năng sấy khô vượt trội. Đây cũng là lý do ngày càng nhiều các cơ sở sản xuất khô gà chuyên nghiệp thay đổi cách thức làm khô thịt gà: từ rang trên chảo sang sử dụng máy sấy thực phẩm công nghiệp.

Giới thiệu các mẫu máy sấy khô gà bạn chạy nhất 2020

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng lò sấy thực phẩm chính: lò sấy khô gà dạng tĩnh và dạng xoay. Theo phản hồi của một số khách hàng, dòng tủ sấy dạng xoay có khả năng sấy “nhỉnh hơn” so với dạng tủ tĩnh, tuy nhiên giá lại cao hơn từ 3-8 triệu đồng/tủ (so sánh dựa trên 2 tủ có cùng năng suất).

Dưới đây là một số mẫu tủ sấy khô gà BÁN CHẠY NHẤT 2020:

1. Tủ sấy thực phẩm công nghiệp dạng tĩnh 15 khay

Với năng suất khoảng 2,5-3kg thịt gà xé nhỏ/khay, lò sấy thịt gà 15 khay dạng tĩnh có thể sấy được khoảng 38-45kg thịt/mẻ. Đây là loại tủ có năng suất tương đối lớn, phù hợp với những cơ sở sản xuất khô gà quy mô vừa hoặc lớn, cung cấp khoảng 100- 150kg khô gà/ngày.

tủ sấy tĩnh 15 khay hàng Việt Nam

Đặc trưng của dòng tủ sấy tĩnh: khay sấy hình chữ nhật

Khách hàng lưu ý: Năng suất trên là năng suất ứng với thịt gà trước khi sấy khô. Thành phẩm khô gà chỉ bằng khoảng 1/4- 1/3 trọng lượng ban đầu của thịt. → Lượng khô gà tối đa tủ có thể sấy mỗi mẻ khoảng 15-20kg.

2. Tủ sấy khô gà dạng xoay 10 khay

Sự khác biệt lớn nhất của tủ sấy dạng xoay so với tủ sấy tĩnh là: khay sấy có thể xoay tròn. Điểm khác biệt này giúp rút ngắn thời gian sấy khô thịt, thịt khô đều, màu sắc bắt mắt hơn. Đây cũng là lý do mà dòng tủ sấy xoay được nhiều cơ sở sản xuất khô gà ưa chuộng.

Năng suất của dạng tủ sấy này cũng không chênh lệch quá lớn so với tủ sấy tĩnh, trung bình mỗi mẻ, tủ có thể sấy được khoảng 25-30 kg thịt gà xé. → Phù hợp với những cơ sở chế biến khô gà quy mô vừa.

tủ sấy khô gà dạng xoay

Máy sấy khô gà mini – Tủ sấy khô gà dạng xoay

3. Tủ sấy nông sản tĩnh dạng 10 khay

Máy làm khô gà dạng tĩnh 10 khay cũng là loại tủ sấy nông sản được ưa chuộng trong năm 2020. Mẫu tủ nay hiện đang có mức giá khoảng 28 triệu, phù hợp với những cơ sở muốn tìm mẫu tủ có khả năng sấy thịt gà tốt, sấy nhanh chóng, năng suất khoảng 30kg/mẻ.

tủ sấy khô hà dạng xoay

Tủ sấy tĩnh 10 khay Việt Nam

4. Tủ sấy thực phẩm mini 8 khay

Đây là mẫu tủ sấy khô gà có số khay sấy ít nhất, năng suất sấy/mẻ không quá lớn (khoảng 20kg thịt gà/mẻ). Tuy nhiên, loại tủ sấy này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất của các xưởng cung cấp ra thị trường khoảng <60kg khô gà/ngày.

Máy sấy hoa quả công nghiệp

Tủ sấy khô gà mini 8 khay

Mức giá không quá cao, khả năng sấy khô tốt, năng suất không quá thấp → Đây là một vài lý do khiến mẫu tủ này được các cơ sở chế biến khô gà quy mô nhỏ lựa chọn.

Trên đây là sự tổng hợp của Cơ khí Viễn Đông về các mẫu máy sấy khô gà được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường tủ sấy thực phẩm công nghiệp hiện nay.

>>> Tủ sấy thực phẩm công nghiệp 10 khay