topbar

Giá tủ đông nhà hàng mới nhất 2019

Từ lâu, tủ đông là thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng lớn nhỏ khác nhau. Giá tủ đông nhà hàng trên thị trường cũng không quá cao. Liệu có nên đầu tư một khoản tiền để sở hữu một sản phẩm chất lượng? 

tu dong inox 6 canh inox

Xem thêm: tủ lạnh công nghiệp 4 cánhtủ mát công nghiệptủ mát 4 cánhtủ đông lạnh công nghiệp

Có nên đầu tư một chiếc tủ đông nhà hàng cao cấp? 

Bạn sẽ không thể dừng việc mua sắm khi biết được những công dụng hữu ích của tủ đông nhà hàng là thế nào 

1. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Dù là gian bếp quy mô nhỏ hay lớn, nhân vật chính trong đó chắc hẳn là những thiết bị tân tiến nhất. Tủ đông công nghiệp đặc biệt phù hợp với không gian bếp sang trọng, hiện đại.  Hiện nay hầu hết các gian bếp của các nhà hàng, khách sạn đều sử dụng các thiết bị tân tiến này. 

cach-bo-tri-bep-nha-hang-trung-tam

2. Chứa được đa dạng thực phẩm

Tủ đông trên thị trường có nhiều loại từ 1 cánh đến 3,4 cánh. Mỗi cánh tương ứng mở một ngăn tủ. Tủ đông nhiều ngăn giúp người dùng có thể chứa được đa dạng những nguyên liệu, thực phẩm,.. mà không làm những thực phẩm lẫn mùi nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

nhung-luu-y-dau-bep-can-biet-de-bao-quan-thuc-pham-dung-cach-4

3. Hao phí điện năng thấp 

Chi phí là bài toán lớn mà những nhà kinh doanh quan tâm! Tuy nhiên, sở hữu một chiếc tủ cấp đông công nghiệp không hề hao phí quá nhiều điện năng, giúp giảm thiểu chi phí đán kể. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có khả năng làm đông nhanh chóng, hiệu quả. 

Điện năng, công suất điện

Tủ đông sở hữu những ưu điểm vượt trội mà các tủ lạnh không thường không thể đáp ứng được. Sở hữu một chiếc tủ đông cho nhà hàng của bạn là vô cùng cần thiết. Vậy giá tủ đông nhà hàng là bao nhiêu?

Giá tủ đông nhà hàng cập nhật mới nhất 2019

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các dòng tủ đông inox đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và chênh lệch do phí vận chuyển, các sản phẩm này có mức giá tương đối cao. 

Mức giá tủ đông nhà hàng cỡ vừa, nhỏ giao động từ 35.000.000 đến 50.000.000. Mẫu mã này phù hợp với các nhà hàng cỡ vừa, lượng tiêu thụ thực phẩm không lớn. 

dsvdvs

Tủ đông lớn hơn dạng 3, 4 cánh thì mức giá cao hơn, khoảng trên 40.000.000 cho mỗi chiếc. Theo khảo sát trên thị trường, những thiết bị cỡ lớn này rất được tin dùng trong các nhà hàng cao cấp, buffet hay resort cao cấp. Bởi cần lưu trữ lượng thực phẩm lớn hơn nhiều. 

dssf

Mặc dù mức giá tủ đông nhà hàng tương đối cao, nhưng nhìn vào công dụng tuyệt vời đã nói ở trên, có lẽ chúng ta không thể không đầu tư để sở hữu chiếc tủ này cho nhà hàng của mình. 

Giá tủ đông nhà hàng sẽ được cập nhật thường xuyên bởi Cơ khí Viễn Đông. Nếu đang có nhu cầu sở hữu một chiếc tủ đông hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

  • Hà Nội: 0962 740 456 – C32 Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Thanh Hóa: 0961 813 066 – 68 Nguyễn Duy Hiệu – Đông Hương – TP. Thanh Hóa
  • Đà Nẵng: 0906 784 555 – 108 Nguyễn Thái Bình – Liên Chiểu – Đà Nẵng
  • Hồ Chí Minh: 0979 208 345 – 299/8D Lý Thường Kiệt – Q11 – Hồ Chí Minh

Tham khảo: bàn đôngbàn lạnhbàn mátbàn saladbàn lạnh salad