topbar

Đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, uy tín hàng đầu

Lưỡi cưa xương được chế tạo từ thép, phần răng cưa được tôi qua nhiệt độ cao nên có thể cưa các loại xương cứng, thịt cá đông lạnh… giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, hạn chế hao hụt,… Tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng, lưỡi cưa xương sẽ bị mòn và không đảm bảo được khả năng cắt nữa. Bởi vậy bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng?

Đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, uy tín hàng đầu

Sau đây, cokhiviendong.com sẽ giúp bạn tìm hiểu về các lưu ý khi lựa chọn đơn vị mua lưỡi cưa xương và nên mua lưỡi cưa xương chất lượng ở đâu?

Lưu ý khi cần biết khi mua lưỡi cưa xương

Để biết được một đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, bạn nên đặt ra những lưu ý trước khi lựa chọn. Sau đây là một vài tiêu chí bạn có thể tham khảo khi mua:

Thứ nhất, nên lựa chọn đơn vị bán lưỡi cưa xương đồng thời bán lưỡi cưa xương. Tại sao lại như vậy? Một đơn vị cung cấp máy cưa xương sẽ hiểu hơn về máy, đồng thời sẽ có lưỡi cưa xương phù hợp với mã máy của bạn.

lưỡi cắt cá động lạnh

Thứ hai, hiểu về tuổi thọ của lưỡi cưa máy cưa xương. Một lưỡi cưa xương sẽ được sử dụng tốt nhất khi cắt khoảng 100 – 200kg thành phẩm. Vì lưỡi cưa xương được làm rất mỏng và sắc nên sau khi cắt số lượng lớn thành phẩm như vậy, lưỡi cưa sẽ có hiện tượng bị mòn và cắt cá, thịt động lạnh không được nhanh nữa.

Bởi vậy, để đáp ứng được hiệu quả cắt cũng như an toàn khi sử dụng, bạn cần chú ý việc thay lưỡi cưa xương định kỳ, thường xuyên.

các loại lưỡi cưa

Thứ ba, lựa chọn nơi mua lưỡi cưa xương có lưỡi cưa xương phù hợp với máy cưa xương đang dùng. Bạn biết đấy, trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy cưa xương với năng suất khác nhau. Mỗi loại máy sẽ phù hợp với những loại lưỡi cưa khác nhau.

Như vậy trước khi mua bạn cần tìm hiểu máy cưa xương bạn đang sử dụng dùng lưỡi cưa xương nào? Và hỏi kỹ nhân viên tư vấn để mua đúng loại lưỡi cưa, tránh việc mua về cũng không dùng được nhé!

Đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng hàng đầu cả nước

Đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng hàng đầu cả nước

Nếu bạn đang không biết nên mua lưỡi cưa xương chất lượng ở đâu thì Viễn Đông chính là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy móc chế biến thực phẩm, cung cấp đa dạng các loại máy cưa xương khác nhau – đến với Viễn Đông, đảm bảo bạn sẽ mua được lưỡi cưa xương chất lượng, phù hợp với máy cưa xương của bạn.

Đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng hàng đầu cả nước

Khi mua lưỡi cưa xương tại Viễn Đông, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về cách lựa chọn lưỡi cưa xương để chọn đúng loại. Cũng như bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về cách thay thế lưỡi cưa xương. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Viễn Đông.

Viễn Đông hiện đang có nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước, nếu bạn có thắc mắc hoặc nhu cầu về sản phẩm hãy đến hoặc liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc bạn thành công!