topbar

Hiệu quả bất ngờ từ máy xay xương

Máy xay xương hiện nay đang là dòng máy rất được săn đón trên thị trường với kích thước- năng suất- giá cả khác nhau. Vậy bà con đã tìm được loại máy phù hợp với gia trình mình chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy cùng cokhiviendong.com qua bài viết dưới đây tìm hiểu về những công dụng to lớn từ chiếc máy này nhé!

Ứng dụng máy xay xương trong nông nghiệp 

Đối với các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm hay nuôi cá thì thức ăn chăn nuôi là yếu tố vô cùng quan trọng. Thức ăn đảm bảo chất dinh dưỡng sẽ giúp vật nuôi tăng trọng nhanh, sức đề kháng tốt, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Trong khẩu phần ăn của vật nuôi, ngoài những loại thức ăn dạng tinh bột giàu năng lượng bà con cần bổ sung thức ăn giàu đạm và khoáng chất để giúp vật nuôi phát triển tốt.

Nhằm hỗ trợ bà con chăn nuôi hiệu quả, cơ khí Viễn Đông đã cải tiến và phân phối ra thị trường sản phẩm máy xay xương xương thịt – chiếc Máy giúp bà con nghiền các loại xương cho gia súc, gia cầm thành dạng nát nhuyễn, để làm thức ăn bổ sung hoặc chế biến thức ăn tăng trọng tự nhiên, giàu dinh dưỡng cho vật nuôi.

Máy xay xương

Những lý do nên sở hữu ngay chiếc máy xay xương mini

Công việc chăn nuôi trước đây tốn khá nhiều thời gian với việc băm chặt thức ăn liên tục. Giờ đây với máy xay xương đa năng, công việc trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng máy:

máy xay xương

Năng suất chất lượng

Động cơ khỏe với công suất 3kW giúp máy xay có thể nghiền mịn 100-150kg xương gà trong 1 giờ, phù hợp sử dụng cho các hộ chăn nuôi quy mô lớn và có nhu cầu tự làm thức ăn chăn nuôi.

Đặc biệt máy vận hành êm ái, không bị rung lắc khi sử dụng. Với công suất như trên, máy xay xương đa năng phù hợp với những hộ chăn nuôi có quy mô từ nhỏ đến lớn (vài chục đến vài ngàn vật nuôi).

Cấu tạo thông minh – tiện lợi 

Máy xay xương đa năng có trọng lượng 19kg. Cấu tạo sản phẩm riêng biệt, dễ tháo lắp: Cửa ra nguyên liệu nằm bên ngoài và lưỡi xay có thể tháo lắp dễ dàng giúp người dùng vệ sinh máy một cách nhanh chóng.

Toàn bộ thân máy được đặt trên khung có bệ đỡ 4 chân chắc chắn, giúp máy không rung lắc trong quá trình sử dụng, vì vậy dễ dàng trong việc vận chuyển máy móc.

Máy xay xương đa chức năng

Đây là loại máy có khả năng xay nhuyễn, băm nhỏ được các loại xương thịt gà, cá, cua, lợn, bò…. Khi sử dụng, bà con nông dân trộn cùng với cám để tạo hỗn hợp thức ăn dinh dưỡng cho gia súc gia cầm.

Máy xay xương đa năng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như:

  • Nghiền nhiều loại thịt, xương như: thịt heo, bò, bê, trâu hay chặt khúc như: chim câu, ngan gà vịt.
  • Trong chế biến thực phẩm công nghiệp, máy có thể xay nhuyễn được cả thịt sống nên thường được dùng để làm các loại chả cá, đùn thịt sợi….

Tuy nhiên, một điểm lưu ý đối với máy là máy KHÔNG xay nghiền được xương ống. Vì vậy bà con không được cho xương ống vào xay, máy sẽ bị kẹt và có thể bị cháy máy.

Tuổi thọ bền lâu và tính an toàn cao

Tuổi thọ của máy lên đến 3-5 năm bởi các vật liệu đều được làm bằng INOX cao cấp, chống hoen rỉ tối đa. Trong đó phần họng và phễu tiếp xúc với kim loại đều sử dụng chất liệu thép, gang cao cấp. Động cơ 100% lõi đồng.

Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cao bởi khung máy làm bằng sắt được phun sơn tĩnh điện, máy có Aptomat điện 1 pha. Trong trường hợp gặp sự cố, đây là công tắc giúp máy có thể tự ngắt điện.

Lưu ý khi sử dụng máy xương xương mini

– Tùy vào tính chất của từng loại nguyên liệu, máy sẽ có năng suất khác nhau như: Xương bò, xương trâu khô và nhiều gân, độ cứng cũng cao hơn nên đối với loại xương này, năng suất nghiền của máy sẽ thấp hơn so với xương gà – ngan hay xương lợn. Ngoài ra, trong quá trình nghiền xương lớn cần chặt nhỏ và cho nhiều nước vào phễu nạp nguyên liệu để xay cùng trong quá trình xay nghiền.

– Cho nguyên liệu vào phễu nạp, không được dùng tay giữ nguyên liệu khi máy đang nghiền.

– Trong quá trình nghiền xương, nếu xương to, máy xay xương gia đình không nghiền được, bật công tắc đảo chiều lại theo chiều kim đồng hồ để đưa nguyên liệu ra.

– Trước khi sử dụng nên kiểm tra nguồn điện trước, khởi động máy cho máy chạy trước 5 phút.

Vậy nên lựa chọn máy xay xương của thương hiệu nào ? 

Cơ khí Viễn Đông với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy xay xương đa năng trên thị trường Việt Nam chính là địa chỉ uy tín cho quý bà con tham khảo.

Công ty cung cấp dòng máy xay xương gà đa năng được sản xuất trực tiếp trong nước trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng đảm bảo nhất. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Giá thành cạnh tranh được chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn mang đến những sản phẩm vừa rẻ chất lượng lại hoàn hảo cho khách hàng.

Hãy đến với cơ khí Viễn Đông ngay để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm máy xay xương phù hợp với nhu cầu của mình nhé!