topbar

Tổng hợp giá các loại máy chia bột HOT nhất thị trường hiện nay

Giá sản phẩm là yếu tố hàng đầu khi chọn mua máy chia bột, bởi đây là thiết bị quan trọng trong dây chuyền làm bánh mì được nhiều cơ sở làm bánh tin dùng. Máy chia bột giúp tăng năng suất cao hơn, hỗ trợ việc chia bột làm bánh thành các phần đều nhau nhất. Vậy máy chia bột có đắt không?

Đầu tiên, bạn cần biết trên thị trường hiện nay có những loại máy chia bột nào

Máy chia bột có 2 loại được ưa chuộng nhất là máy chia bột 36 phần và máy chia bột vo tròn.

Máy chia bột 36 phần lại có loại dùng tay và loại dùng điện, và tất nhiên loại máy dùng tay vẫn tốn công, tốn sức người dùng nên có giá thành rẻ hơn máy chia bột dùng điện.

may-chia-bot-vn

Máy chia bột vo tròn cũng có khá nhiều loại, nhưng HOT nhất là MP- 30 và NFK- 30. Về dòng máy chia bột Southstar NFK- 30 thì bạn lưu ý trên thị trường đã xuất hiện dòng máy làm nhái mẫu mã, giá rẻ hơn rất nhiều.

Máy chia bột bán tự động 30 phần- 4

Hầu hết các dòng máy chia bột hiện nay đều là các dòng máy lớn, công suất cao phục vụ nhu cầu sản xuất của các cơ sở làm bánh có quy mô lớn. Giá thành của các dòng máy này cũng không phải là rẻ nên nếu là tiệm bánh nhỏ hay mới mở, bạn cũng có thể chưa đầu tư ngay.

Giá bán một số dòng máy chia bột HOT nhất thị trường hiện nay

1

(*) Bảng giá máy chia bột cập nhật tháng 8- 2018 và có thể thay đổi tùy thời điểm

Máy chia bột 36 phần thông dụng hơn trong các tiệm bánh nhờ mức giá thành hợp lý, khối bột được chia thành 36 phần bằng sau chỉ sau 3-4 giây. Nếu đầu tư được máy dùng điện, bạn chỉ cần 1 thao tác nhấn công tắc, sau 3 giây khối bột đã được chia đều.

Nếu chi phí không có nhiều, bạn mua máy chia bột dùng tay, thao tác cũng khá nhẹ nhàng kéo cần gạt để máy bắt đầu chia bột làm bánh.

Tủ ủ bột không điện

Máy chia bột dùng tay 36 phần có giá khoảng 11 triệu đồng- Máy chia bột giá rẻ

Máy chia bột vo tròn thường được sử dụng trong các cơ sở làm bánh ngọt, bánh bao để bột sau khi được chia kết hợp vo tròn ngay lập tức, người dùng đỡ mất thời gian vo lại khối bột. Chính vì vậy, máy chia bột vo tròn có giá khá cao, đặc biệt là máy chia bột vo tròn Southstar NFK- 30 có giá khoảng 79 triệu đồng.

may-chia-bot-vo-tron-nfk-30-3

Như vậy, dựa vào giá cũng như đặc điểm, thông số của từng loại máy chia bột, bạn có thể chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu sản xuất.