topbar

Lò quay vịt dùng điện càng được lựa chọn nhiều khi dịp tết gần đến

Lò quay vịt dùng điện ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn mỗi khi năm mới sắp đến. Lý do gì khiến lò quay vịt bằng điện lại bán chạy như vậy?

Lò quay vịt dùng điện có gì nổi bật?

Xu hướng của người tiêu dùng

Lò quay vịt bằng điện - xu hướng thị trường

Gần tới dịp tết, nhu cầu ăn uống càng tăng cao, nhất là những món ăn được chế biến từ vịt, gà như vịt quay Bắc Kinh, vịt quay lá mắc mật,… để phục vụ cho các buổi liên hoan tổng kết cuối năm giữa các thành viên trong 1 nhóm hay tổ chức nào đó.

Hơn nữa, thời tiết cuối năm và đầu năm mới se lạnh hoặc rét đậm khiến các món ăn quay, nướng càng được yêu thích và ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Dựa vào một vài xu hướng trên, rất nhiều người đã lựa chọn mở quán vịt quay, mở quán vịt nướng để kinh doanh, kiếm một khoản lợi nhuận khá lớn trong dịp gần tết này, và đó cũng là 1 phần lý do tại sao lò nướng vịt dùng điện được lựa chọn và bán chạy khi năm mới gần tới.

Tham khảo thêm: Cách vệ sinh lò quay vịt đúng cách.

Lò quay vịt dùng điện có gì nổi trội hơn so với các loại lò quay vịt khác

Lò quay vịt dùng điện

Máy quay vịt dùng điện sử dụng thanh nhiệt chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng để làm nóng và chín món ăn, rất dễ sử dụng khi có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài cửa lò, lên nhiệt nhanh và chính xác.

Tham khảo thêm: Vặt lông gà vịt bằng máy nhổ lông gà có sạch không?

Không mất thời gian nhóm than và chờ đợi than nóng, chỉ cần cắm điện và bật công tắc, máy sẽ chạy tự động hoàn toàn. 3 mặt là 3 miếng kính cường lực vô cùng chắc chắn và chịu nhiệt tốt, có thể nhìn xuyên thấu để chứng kiến quá trình làm chín món ăn rất thích mắt.

Lò quay vịt dùng điện

Lu quay vịt được thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với quán ăn có mặt bằng nhỏ và vừa, hoặc những quán vịt quay bán cho khách hàng mang về.

Hơn thế nữa, do sử dụng năng lượng điện nên lò quay gà vịt dùng điện không hề có khói bụi, an toàn cho người sử dụng cũng như khách hàng tới mua món ăn. Việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, chỉ cần lau chùi qua hơi nóng bám trên bề mặt kính là lò quay vịt dùng điện lại sáng bóng trở lại.

bảng điều khiển lò quay vịt dùng điện

Lò nướng gà vịt cũng được thiết kế đứng với giá treo vịt được chia thành nhiều tầng cho năng suất ưu việt hơn lên tới 12 con/mẻ, da vàng giòn chín đều từ trong ra ngoài.

Xem thêm: Chum quay vịt là gì? Sử dụng như thế nào? 

Mua lò quay vịt gà dùng điện ở đâu?

lò quay vịt dùng điện Viễn Đông

Lò quay vịt dùng điện hiện nay đang được Viễn Đông nhận phân phối trên toàn quốc, bảo đảm về chất lượng tốt và sử dụng an toàn cho người tiêu dùng. Khi mua lu quay gà vịt bằng điện bạn sẽ được nhận phiếu bảo hành 1 năm cùng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp Viễn Đông.

Thương hiệu Viễn Đông đang được biết đến rộng rãi và được người tiêu dùng tin tưởng về các sản phẩm như lu nướng vịt, máy vặt lông gà, nồi nấu phở, lò quay heo,… và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ tới chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp nhé !