topbar

Lò quay vịt xoay Viễn Đông qua đánh giá của khách hàng

Có rất nhiều đơn vị cung cấp lò quay vịt xoay 850 trên thị trường và Viễn Đông cũng là 1 trong số đó. Bạn có muốn biết trải nghiệm mua lò quay vịt xoay Viễn Đông như thế nào không? Hãy lắng nghe khách hàng nói gì về lò quay vịt Viễn Đông nhé.

Lò quay vịt xoay Viễn Đông đẹp, giá cả phải chăng

cokhiviendong.com tìm đến nhà chú Bình – cô Hương ở Thanh Xuân, Hà Nội đã từng mua lò quay vịt xoay Viễn Đông để hỏi về những trải nghiệm của cô chú trong quá trình mua hàng tại công ty.

Để mua được sản phẩm ưng ý, chú Bình đã phải đi tham khảo tại rất nhiều công ty khác nhau. Chú Bình cho hay bây giờ sản phẩm ở đâu bán cũng giống nhau, chỉ khác về giá và chính sách mỗi bên như nào. Chú quyết định mua lò quay vịt xoay Viễn Đông bởi lò được thiết kế kích cường lực trong suốt, có thể quan sát được bên trong , đẹp mắt.

lò quay vịt xoay Viễn Đông

Hơn nữa, lò có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích so với các lò quay vịt inox khác được trưng bày tại công ty. Khi nhân viên kinh doanh báo giá thì chú Bình thấy hợp lý nên quyết định mua tại đây.

Sau khi đặt cọc, công ty hẹn sáng ngày hôm sau để giao hàng. Do nhà chú Bình ở nội thành Hà Nội nên được miễn phí vận chuyển tận nơi. Sau khi nhận hàng, kiểm tra hàng đúng mẫu mã, không bị móp méo thì chú thanh toán nốt số tiền còn lại cho nhân viên công ty. Đi kèm lò nướng, cô chú còn nhận được phiếu gửi hàng và phiếu bảo hành của Viễn Đông trong thời gian 1 năm.

lò quay vịt dùng than, gas

Sau khi mua được khoảng 1 tuần thì có nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ để hỏi thăm tình hình sử dụng sản phẩm như thế nào. Vậy sau 3 tháng sử dụng, lò quay vịt xoay Viễn Đông có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không?

Lò quay vịt xoay Viễn Đông bị hỏng bóng đèn vì đui đèn mỏng

Mặc dù vịt quay đạt chất lượng, thơm ngon nhưng sản phẩm vẫn có điểm khiến vợ chồng cô chú chưa hài lòng. Đó chính là bóng đèn bên trong lò bị cháy do thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao. Chú Bình đã liên hệ tới kĩ thuật để được hỗ trợ, sau đó chú thay 2 bóng đèn có đui dày hơn, từ đó đến nay lò hoạt động bình thường, không có vấn đề gì nữa.

Lò quay vịt xoay Viễn Đông

Theo chú thì công ty chỉ cần khắc phục cái bóng đèn, thay loại có đui dày hơn để dùng tốt hơn là được. Như vậy là cái máy không còn gì để chê nữa” – Góp ý của khách hàng dành cho lò quay vịt bằng than, gas của Viễn Đông.

Cô Hương cũng cho biết 1 buổi chiều nhà cô thường bán được 20 con vị quay, số lượng hơn nhiều so với các nhà hàng khác. Những khách nào ăn quen chỉ đến mua vịt quay của nhà cô chú vì họ nhìn thấy vịt được quay sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Cũng chính vì lý do này nên gia đình cô đã mua thêm 4-5 lò quay vịt xoay Viễn Đông cho các quán vịt quay khác của gia đình và mua hộ cho người thân.

Lò quay vịt xoay Viễn Đông

Khách hàng đánh giá ra sao về trải nghiệm mua hàng tại Viễn Đông?

– Về dịch vụ: Khi được hỏi về mức độ hài lòng đối với công ty, chú Bình đánh giá hài lòng về nhân viên bán hàng và kĩ thuật tại Hà Nội. Chiết khấu cho khách hàng cũ chưa nhiều, nên có nhiều ưu đãi dành cho khách cũ và mua nhiều sản phẩm hơn thì lần sau khách hàng mới quay lại. Nhân viên kĩ thuật hỗ trợ nhanh, chăm sóc khách hàng nhanh chóng.

– Về sản phẩm: cô Hương đánh giá 8/10. Nếu cải tiến được về phần bóng đèn thì sẽ được 10/10. Hiện tại máy chưa có vấn đề gì lớn xảy ra nên sau này chưa biết có vấn đề gì nữa không.

Nhờ những chuyến đi thực tế tới nhà khách hàng như vậy, Viễn Đông mới có thể biết được sản phẩm đang gặp vấn đề gì để cải tiến tốt hơn. Để được hỗ trợ nhanh nhất, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại kĩ thuật chi nhánh Viễn Đông gần nhất.