topbar

Lò quay vịt giá bao nhiêu tiền?

Vịt quay luôn là món ăn được rất nhiều người ưa thích, chính vì vậy không bất ngờ rằng nhu cầu sử dụng lò quay vịt đang ngày càng lớn. Vậy lò quay vịt giá bao nhiêu tiền? Loại nào là rẻ nhất? Tham khảo ngay cùng cokhiviendong.com nhé.

Lò quay vịt giá bao nhiêu tiền - Loại nào có giá rẻ mà tốt?

Tại sao không nên dùng bàn quay vịt ngoài trời?

“Nhà tôi bên cạnh hàng bán vịt quay, ngày nào cũng đầy khói mù mịt trước của nhà”. Đây là 1 chia sẻ có thật và cũng là nỗi lòng của không ít những nhà dân gần các của hàng bán vịt quay, nướng dùng bếp ngoài trời.

Tại sao không nên dùng bàn quay vịt ngoài trời?

Việc sử dụng bếp than quay ngoài trời tất yếu sẽ gây ô nhiễm không khí xung quanh khu vực nhà của bạn, mất mỹ quan, ảnh hưởng đến khu phố. Và đặc biệt tiếp xúc trực tiếp khói bụi của than nhiều cũng gây hại sức khỏe cho người làm. Bên cạnh việc ảnh hưởng chất lượng môi trường, sử dụng bàn quay than ngoài trời còn 1 số nhược điểm như sau:

  • Vịt quay dễ ám mùi than, tro than
  • Lượng nhiệt tỏa ra liên tục khiến người sử dụng thấy nóng, khó chịu, có thể bị bỏng nếu không cẩn thận
  • Tạo nhiều khói bụi khi váng mỡ rơi trực tiếp vào than
  • Mất nhiều công đoạn nhóm lửa, khó kiểm soát chính xác nhiệt

Quay vịt bàn ngoài trời

Vì vậy mặc dù có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giá thành rẻ hơn các lò quay vịt Inox khoảng 1-2 triệu đồng, nhưng chất lượng mà bàn nướng ngoài trời thua xa lò quay vịt hiện đại. 

Lò quay vịt giá bao nhiêu tiền? Gợi ý loại rẻ NHẤT

“Lò quay vịt giá bao nhiêu tiền? Chọn loại nào rẻ mà vẫn chất lượng?” là những vấn đề mà các chủ quán vịt mới mở hiện nay quan tâm nhiều nhất. Để chọn được loại rẻ trong số các dòng máy quay vịt của Viễn Đông, hãy lựa chọn dòng lò quay vịt Inox thường, với 2 kích cỡ kèm giá thành như sau.

Lò quay vịt giá bao nhiêu tiền? Gợi ý loại rẻ NHẤT

Lò quay vịt bằng than 80: đường kính khoang 80cm, cao 145cm. quay 6-8 con 1 mẻ. Giá thành 4.500.000 đồng

Lò quay vịt INOX 90: đường kính 90 cm, cao 150cm, quay 9-10 con 1 mẻ. Giá thành 4.900.000 đồng

Ngoài ra, Viễn Đông cũng nhận gia công thêm lò quay INOX 100, quay 12-14 con 1 mẻ. Liên hệ với Viễn Đông để tham khảo xem giá lò quay vịt bao nhiêu tiền nhé!

lò quay vịt inox có kính

Việc sử dụng lò nướng gà bằng than có kính cũng rất tiện lợi và được lựa chọn nhiều hơn, bởi bạn có thể dễ dàng quan sát thành phẩm khi đang quay để có những căn chỉnh nhiệt phù hợp. Vậy với dòng này, lò quay vịt giá bao nhiêu tiền?

Giá thành chúng cũng sẽ đắt gấp đôi với các loại lò quay vịt ở trên cùng kích thước (80,90,100). Hãy cân nhắc lựa chọn nhé.

Móc treo vịt

Khi mua hàng, khách hàng sẽ được tặng kèm theo 15 móc treo vịt và xiên để khâu bụng vịt và bếp than lò quay vịt (nếu khách hàng dùng than) còn bếp gas sẽ phải mua lẻ bên ngoài. Nếu bạn có nhu cầu mua thêm, tham khảo xem linh kiện lò quay vịt giá bao nhiêu tiền:

  • Móc treo vịt 12cm: 16.000 đồng
  • Móc treo vịt 16cm: 12.000 đồng
  • Móc câu vịt: 150.000 đồng
  • Xiên vịt: 5.000 đồng
  • Bếp than lò quay vịt: 450.000-500.000 đồng

Giá tiền linh kiện

Quy trình sử dụng và bảo quản lò quay vịt chuẩn nhất

Về quy trình sử dụng

Để có thể quay vịt chất lượng cùng lò quay vịt của Viễn Đông, bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Làm sạch vịt, vặt lông bằng tay hoặc có thể sử dụng máy vặt lông gà của Viễn Đông để thực hiện nhanh chóng và dễ hơn. Để cho ráo rồi tẩm ướp gia vị.

Máy vặt lông gà Viễn Đông

Máy vặt lông gà Viễn Đông

Bước 2: Treo lượng gà vịt đã tẩm ướp gia vị vừa đủ vào móc treo gà vịt để vào trong lò (tránh để vịt chưa ráo nước vào trong lò bởi thịt vịt nướng xong sẽ bị quá mềm và nhiều nước).

Treo gà vịt với số lượng tương ứng với dung tích của lò đã khuyên sử dụng. Để với khoảng cách đều, hợp lí để toàn bộ vịt được quay chất lượng đều như nhau.

Vành treo vịt

Bước 3: Kiểm tra nhiệt độ trong lò qua đồng hồ đo nhiệt. Với lò quay gà vịt bằng than, cứ mỗi 30 phút nên cho thêm than vào lò quay để nhiệt độ trong lò luôn duy trì đủ (không dùng than kém chất lượng, nên sử dụng các loại than tốt để chất lượng vịt đạt hiệu quả cao nhất). Nếu bạn cần giảm nhiệt trong lò thì mở cửa thoát hơi ở phía trên gần nắp lò.

Cửa thoát hơi

Bước 4: Kiểm tra độ chín: Tùy theo loại thực phẩm cũng như cách tẩm ướp và chế biến mà món ăn có thời gian chín khác nhau. Nên kiểm tra thường xuyên (15 phút/ lần) đồng thời đảo mặt sản phẩm trong ra ngoài, ngoài vào trong để món ăn được chín vàng đều đúng chuẩn. Sử dụng lò có kính sẽ giúp bạn dễ quan sát hơn khi lò quay.

Về cách bảo quản lò quay vịt

Dù là loại lò quay vịt giá bao nhiêu tiền đi chăng nữa thì bạn cũng cần bảo quản chúng thường xuyên để lò có thể sử dụng được lâu bền hơn. Để bảo quản được tốt, hãy lưu ý những điểm sau:

– Đặt lò quay nơi thông thoáng sạch sẽ.

– Sau khi lắp đặt, kiểm tra lại các bộ phận đã lắp khớp kín vào nhau chưa để tránh lò quay bị tỏa mất nhiệt trong quá trình sử dụng. Làm tốn thời gian và nguyên liệu

– Vệ sinh chùi rửa sạch lò quay gà vịt sau mỗi lần sử dụng.

– Với lò quay gà vịt có kính, sau khi sử dụng xong không nên rửa ngay bằng nước, điều này có thể làm nứt kính do giãn nở vì nhiệt không đều. Nên chờ nguội rồi mới vệ sinh.

Lò quay vịt

Trên đây, Viễn Đông đã giúp bạn có thể trả lời câu hỏi: Mua lò quay vịt giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất mà chất lượng. Viễn Đông luôn đảm bảo mọi sản phẩm của công ty đều có chất lượng cao và độ bền tốt, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra đầu tư.