topbar

Tìm mua các máy xay thịt công nghiệp công suất lớn hiện nay

Bạn đang muốn tìm mua một máy xay thịt công nghiệp công suất lớn phù hợp với cơ sở chế biến của mình trong hàng chục máy xay nhuyễn trên thị trường hiện nay mà chưa biết phải làm thế nào? Để cokhiviendong.com hướng dẫn cho bạn nhé!

máy xay thịt đài loan

Tìm hiểu về các loại máy xay thịt công nghiệp công suất lớn hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay thịt công nghiệp công suất lớn được bán ra. Trong đó một vài sản phẩm tiêu biểu được nhiều khách hàng tin dùng nhất vẫn phải kể1 đến máy xay JR 42, JX 42A và máy xay nhuyễn thịt 1500W.

Máy xay thịt JR 42

Máy xay thịt JR 42 được nhiều khách hàng biết đến là dòng sản phẩm có công suất lớn nhất trong các máy xay thịt cá của hãng JR. Do có công suất lên đến 2200W nên máy có thể xay nhuyễn được cả những miếng thịt có cả da, gân, sụn mà không cần phải lọc trước.

Máy có năng suất cao khi có thể xay được khoảng 600Kg thịt trong mỗi giờ phù hợp với tiêu chuẩn của các cơ sở chế biến lớn, các xưởng sản xuất kinh doanh thịt xay.

máy xay thịt cá- Dây chuyền làm chả cá

 

Ngoài ra do phải tiếp xúc nhiều với thịt sống mỗi ngày nên máy được làm bằng inox cao cấp chống han gỉ, giúp người dùng có thể dễ dàng phụt rửa máy sau mỗi lần sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy xay thịt công nghiệp công suất lớn JR 42 hiện nay đang được bán với giá chưa đến 28 triệu đồng. Với năng suất làm việc và công suất như trên thì đây chính là một thiết bị mà bạn nên đầu tư.

Máy xay thịt công nghiệp công suất lớn JX 42A

Đây là dòng máy xay thịt cao cấp nhất hiện nay mà công ty Viễn Đông đang phân phối. Máy xay thịt JX 42A có năng suất cao khi có thể xay nhuyễn khoảng 1000 Kg/h. Máy đáp ứng đủ nhu cầu của các công ty sản xuất có quy mô lớn.

 

máy xay thịt công nghiệp

Để xay được hàng trăm kg thịt mỗi giờ thì máy JX 42A phải có động cơ tốt, máy sở hữu 2 động cơ 4KW và 4.8KW, kết hợp cùng với bộ xích đôi truyền động mạnh mẽ, JX hoạt động xay chém thịt khỏe, ổn định kể cả miếng thịt có lẫn gân, sụn, da và trong điều kiện hoạt động liên tục thời gian dài.

Máy JX 42 còn có điểm nổi bật hơn máy xay thịt JR 42 khi được lắp thêm 4 bánh xe ở dưới chân để giúp người sử dụng có thể di chuyển tới lui một cách dễ dàng mà không phải lo về cân nặng.

An toàn là việc luôn được đặt lên hàng đầu khi sử dụng các dòng máy công nghiệp. Thì với JX 42, máy được trang bị chày chuyên dụng để đẩy thịt, cùng với họng máy được thiết kế cao, có vòng đai an toàn cố định.

 

máy xay thịt công nghiệp

Máy xay nhuyễn thịt công nghiệp 1500W

Đây là một trong những ít dòng máy xay thịt công nghiệp được sản xuất tại Việt Nam. Máy được làm bằng inox cao cấp 304 chống han gỉ, có thể lật nghiêng để vệ sinh dễ dàng, hạn chế nước rò rỉ làm hỏng động cơ.

Phần động cơ motor mới dây đồng 100 % công suất đến 1500W ∼ 2HP hoạt động mạnh mẽ, trơn tru, xay được những mẻ thịt từ 600-800g trong thời gian ngắn. Bạn nên cho máy được nghỉ ngơi sau 30 phút sử dụng để máy có thể hoạt động lâu bền nhất.

Máy hiện nay được bán với giá rẻ chỉ chưa đến 5 triệu đồng do đó máy có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ những siêu thị đến các nhà hàng, khách sạn.

Máy xay nhuyễn thịt 1100W

 

 

Với chế độ bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, nếu bạn muốn sở hữu một máy xay thịt công nghiệp công suất lớn thì hãy gọi ngay đến hotline của Viễn Đông để được tư vấn mua hàng nhé!