topbar

Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt? Đọc ngay bài viết này

Máy xay thịt là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với việc có nhiều mẫu mã đa dạng, liệu khách hàng có tự hỏi “Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt?“. Các máy xay thịt công nghiệp đều có công suất và năng suất khác nhau. Chính vì vậy, cokhiviendong.com sẽ chọn ra 1 số sản phẩm theo từng năng suất để khách hàng tham khảo.

Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt

1. Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt cho hộ kinh doanh nhỏ?

Sản phẩm mà Viễn Đông lựa chọn chính là mẫu máy xay thịt Đài Loan AKS. Đối với hộ gia đình kinh doanh nhỏ thường có vốn ít và nhu cầu sản xuất không nhiều, chính vì vậy, máy nghiền thịt AKS hoàn toàn đáp ứng được 2 yêu cầu này.

Máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ AKS có công suất 550W và năng suất xay thịt từ 30– 35kg/ h. Sản phẩm phù hợp với các khách hàng sử dụng để xay thịt bán ở chợ, xay cua hoặc xay đùn mỡ để cho vào trong quá trình làm giò chả.

– Máy xay thịt loại nhỏ AKS có giá bán hiện tại khoảng 7.2 triệu đồng (tháng 7/ 2021). Sản phẩm có sẵn 4 lưỡi dao và 4 mặt sàng 6– 8– 10– 12mm đi kèm khi mua máy.

Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt

Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt?

Máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ AKS cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại Viễn Đông hiện nay. Mặc dù có sự ra đời của các mẫu máy nghiền thịt mới như RY 12, VD22S hay VD32S nhưng khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn máy xay thịt AKS.

Máy có kích thước nhỏ gọn, cân nặng chỉ khoảng 23kg nên rất dễ dàng di chuyển. Ngoài được sử dụng cho các hộ kinh doanh nhỏ thì máy còn được dùng tại trường học, bệnh viện, bếp ăn công ty, … Công tắc đảo chiều được sử dụng để đẩy thịt ngược lại trong trường hợp máy bị kẹt.

Sở hữu máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ AKS, bạn có thể tự làm lạp xưởng tại nhà bởi máy còn có thêm 1 đầu đùn đi kèm. 

2. Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt cho nhà hàng, cơ sở chế biến lớn?

Các đối tượng khách hàng như nhà hàng, khách sạn có nhu cầu sử dụng lớn, giá cả không phải là vấn đề quan trọng bởi họ cần 1 sản phẩm chất lượng tốt, dùng bền. Vậy thì chắc chắn khách hàng không thể bỏ qua dòng máy xay thịt công nghiệp JX.

Máy xay thịt JX được chia thành 2 dòng máy chính, đó là JX 32 và JX 42.

– JX32: Công suất 1.5kw, năng suất 80– 100kg. Thích hợp dùng cho các bếp ăn nhà hàng, bếp ăn khu công nghiệp, bệnh viện, … Máy có kích thước nhỏ gọn, 2 mặt sàng 6mm và 8mm. Để ý kĩ sẽ thấy máy có 2 công tắc: 1 công tắc màu đen dùng để đảo chiều trục xoắn khi máy bị kẹt thịt. 1 tay gạt inox dùng để lấy cả cụm trục xoắn, lưỡi dao và mặt sàng ra để vệ sinh.

Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt

Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt?

– JX42: Công suất 4kw, năng suất 300– 500kg/ h. Sản phẩm được dùng tại các cơ sở sản xuất bò viên hoặc cơ sở sản xuất chế biến cung cấp thịt lợn xay cho siêu thị. Do có kích thước lớn và trọng lượng lên tới 160kg nên máy xay thịt được lắp 4 bánh xe để dễ dàng di chuyển. Đây là máy xay đùn thịt công suất lớn nên phải sử dụng điện 3 pha.

Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt

Máy xay đùn thịt công nghiệp sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi gian bếp, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Ngoài dùng để xay thịt thì bạn có thể sử dụng máy để xay mỡ, xay cua, cổ gà, xay cá 1 cách dễ dàng do có công suất lớn.

Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền sản phẩm, bạn nên cho máy nghỉ 5– 10 phút sau khoảng 30 phút hoạt động, rồi mới tiếp tục sử dụng. Ngoài ra, cần vệ sinh thật sạch sẽ phần cối xay thịt để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt

Do đây là dòng máy công nghiệp nên có giá bán khá cao. Máy xay thịt JX 32 có giá khoảng 17 triệu đồng còn máy JX 42 có giá dao động từ 40– 45 triệu đồng trên thị trường, tùy theo nhà cung cấp (khảo giá tháng 7/ 2021). Như vậy, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi” Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt?” rồi phải không nào.

Hãy nhanh tay liên hệ tới Viễn Đông để đặt mua các mẫu máy xay thịt đang hot nhất hiện nay!