topbar

Những lợi ích không ngờ của máy hút chân không 2 buồng đem lại

Những lợi ích không ngờ của máy hút chân không thực phẩm 2 buồng đem lại

Máy hút chân không 2 buồng từ lâu đã được biết đến  là một trong những thiết bị giúp bảo quản thực phẩm vô cùng hữu hiệu. Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu sản phẩm này một cách chi tiết hơn thông qua bài viết mà Viễn Đông chia sẻ ngay sau đây nhé.

Máy hút chân không công nghiệp DZQ 600-2S

Bảo quản thực phẩm:

Đây là một công dụng phổ biến nhất của dòng máy hút chân không công nghiệp, chúng được sử dụng cho các siêu thị, cơ sở chế biến nông và hải sản.

Khi sử dụng máy hút chân không thực phẩm thời gian bảo quản thường gấp 3-5 lần bình thường, những loại thịt cá thường được vài tháng nếu để trong ngăn đá, còn rau thì 1 vài tuần trong điều kiện mát.

Khi muốn sử dụng máy hút không để bảo quản đồ ăn đã nấu chín thì phải để ráo nước và nguội rồi mới hút chân không.

Bảo quản chăn màn, quần áo

Cất giữ để quần áo không bị nhiễm nấm mốc gây hôi hám là một lợi ích đang được sử dụng một cách triệt để.

Vì chăn màn được bảo quản trong môi trường không có không khí, bởi vậy mà vi khuẩn nấm mốc không có cơ hội sinh sôi và phát triển.

Bảo quản thiết bị điện tử, đồ gia dụng

Khi tiếp xúc với không khí, các sản phẩm này sẽ phải trải qua quá trình oxy hóa nên rất dễ gây hỏng hóc và gỉ sét, để điều này không thể xảy ra thì bạn có thể sử dụng máy ép chân không.

Bảo quản thiết bị y tế

Máy đóng gói hút chân không còn được dùng cho một số thiết bị y tế cần phải được bảo quản cẩn thận để tránh bị nhiễm khuẩn vào trước khi sử dụng.


>>> Máy hút chân không công nghiệp DZQ 500-2S – Giá tốt nhất