topbar

Dịch vụ hút chân không- Kiếm bộn tiền với vốn vài triệu đồng

Ép chân không là phương pháp đóng gói bảo quản nhiều loại hàng hóa, thực phẩm được lâu hơn, tiết kiệm diện tích để dễ dàng vận chuyển. Nhưng không phải nhu cầu nào cũng có thể đầu tư máy hút chân không để sử dụng. Chính vì vậy, dịch vụ hút chân không ra đời, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của các cá nhân, gia đình hay cơ sở nhỏ, còn là nghề kiếm bộn tiền với vốn đầu tư chỉ khoảng vài triệu đồng.

Thực phẩm hút chân không

Dịch vụ hút chân không ra đời như thế nào?

Khi muốn bảo quản thực phẩm trong thời gian dài hay muốn đóng gói gửi đi nước ngoài, hút chân không chăn gối cất đi cho đỡ tốn diện tích… mà nhu cầu không thường xuyên. Như vậy nếu sắm máy hút chân không là không cần thiết, cũng lãng phí.

Máy hút chân không công nghiệp 2 buồngMáy hút chân không công nghiệp 2 buồng

Như vậy, lựa chọn tối ưu nhất là sử dụng dịch vụ hút chân không được cung cấp, giá thành rẻ, tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, các cơ sở nhận đóng gói hút chân không còn có dịch vụ nhận, giao hàng và thanh toán tại nhà. Bạn không cần di chuyển cũng có được sản phẩm đóng gói gọn gàng như ý muốn.

Hút chân không ở đâu và giá bao nhiêu?

Hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ hút chân không, có thể áp dụng với các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, chăn gối, gấu bông, gối ôm…

may-hut-chan-khong

Giá hút chân không được tính cho đơn vị túi hút, giá khoảng từ 5.000- 25.000 đồng tùy kích thước túi sản phẩm. Với những người chỉ cần hút chân không với số lượng không nhiều và không thường xuyên thì mức giá này khá rẻ.

Nhưng nếu mỗi ngày có số lượng nhiều người sử dụng dịch vụ thì các cơ sở nhận hút chân không cũng kiếm bộn tiền.

Dịch vụ đóng gói hút chân không kiếm bộn tiền với vốn đầu tư chỉ vài triệu đồng

may-hut-chan-khong-anh6

Để kinh doanh dịch vụ này, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc máy hút chân không công nghiệp tự động, vận hành đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn nên nghiên cứu thị trường để chọn mua máy ép chân không 1 buồng hay 2 buồng là phù hợp cho nhu cầu kinh doanh. 

Thông thường đã sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ hút chân không thực phẩm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng… thì nên chọn mua máy hút chân không thực phẩm 2 buồng, năng suất cao gấp đôi, giá thành hợp lí.

máy hút chân không DZ 600 2S

Dịch vụ hút chân không ở Hà Nội khá phát triển cho các hộ gia đình muốn đóng gói hàng hóa, thực phẩm để gửi đi nước ngoài, ép chân không chăn màn cất đi khi hết mùa đông… giúp bảo quản được lâu, tránh ẩm mốc và không nhiễm  mùi.

>> Lựa chọn máy hút chân không công nghiệp cho nhu cầu sản xuất kinh doanh