topbar

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía

Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Có thể bạn chưa biết rằng, tại Viễn Đông, để làm thương hiệu lớn mạnh như ngày hôm nay là nhờ một phần vào dịch vụ bảo hành tốt. Trong số đó, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía chính là thế mạnh của Viễn Đông. Hãy khám cùng cokhiviendong.com nhé!

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía

Các lỗi thường gặp của máy ép nước mía

Trước tiên để tìm hiểu dịch vụ bảo dưỡng máy ép mía ra sao, chúng t cùng tìm hiểu về những lỗi thường gặp ở máy ép mía đã nhé! Sau một vài năm hoạt động, chắc chắn máy sẽ có dấu hiệu hỏng hóc và bị cũ đi. Một số lỗi có thể bỏ qua nhưng đôi khi nhiều lỗi mà chúng ta phải đưa đến “bác sĩ”.

1. Máy mía kém chất lượng

Việc mua máy ép nước mía cũ, máy mía kém chất lượng thường khiến bạn gặp khó khăn khi phát sinh nhiều lỗi. Những chiếc máy mía này thường có tuổi thọ ngắn, ép mía không kiệt dẫn tới năng suất không cao. Quả thực rất đau đầu và tốn tiền đầu tư cho nó.

Máy ép nước mía để bàn F2- 500 (1)

2. Kẹt mía

Kẹt mía trong quá trình ép có thể do bạn đã ép mía liên tục quá nhanh, máy nước mía chưa kịp ép. Với lỗi này, xuất phát chủ yếu từ phía người dùng nên bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ tại những lần sau. Khi xảy ra sự cố này, bạn hãy tắt máy và để cho dừng hẳn. Sau đó, bật công tắc xoay chiều ngược lại, để rulo quay đảo chiều đưa cây mía ép ngược ra.

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía

3. Ép mía không kiệt

Máy ép nước mía siêu sạch ban đầu có thể ép kiệt mía đến 95%, tuy nhiên, lâu dần năng suất ép giảm khiến bạn phải ép đi ép lại nhiều lần. Điều này có thể do dây xích của máy bị chùng.

Ngoài ra còn một lỗi cơ bản như

  • Dây xích bị trùng
  • Máy hoạt động có tiếng kêu bất thường
  • Mô tơ bị cháy

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía

4. Bảo dưỡng khi đến thời hạn

Rõ ràng không có gì la bề mãi, sau 1 khoảng thời gian hoạt động, máy cần được bảo dưỡng để kiểm tra. Có thể là máy của bạn không sau nhưng sau nhiều nhất là 6 tháng, bạn nên đi bảo dưỡng một lần cho an toàn.

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía của Viễn Đông

Với những lỗi trên, không phải lỗi nào bạn cũng có thể tự xử lí được. Chính vì vậy, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía của Viễn Đông xuất hiện để “giải cứu”. Không đâu có thể hiểu rõ máy hỏng ở đâu bằng chính những người làm ra nó.

Tại Viễn Đông, với các kĩ sư có nhiều năm kinh nghiệm, khi máy ép mía của bạn có bất cứ vấn đề gì đều được hỗ trợ rất nhiệt tình.

Nếu còn trong thời gian bảo hành khi mua máy tại Viễn Đông, các bạn có thể được hỗ trợ sửa chữa ngay tại nhà. Các kĩ thuật viên có thể đến tận nơi, xem xét và sửa chữa cho bạn. Những lỗi này thường là những lỗi nhỏ, sẽ khắc phục được ngay. Hoặc các anh sẽ có thể quay video hướng dẫn sửa chữa cho khách hàng. Và tất nhiên, hết thời gian bảo hành bạn vẫn luôn được hỗ trợ sửa chữa, thay mới “trọn đời” cho sản phẩm.

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía

Với những lỗi lớn, khó khắc phục hoặc cần thay mới, máy sẽ được vận chuyển về khu kỹ thuật của công ty để sửa chữa. Tất cả sẽ được làm theo quy trình rất rõ ràng. Máy ép mía sẽ được kiểm tra tổng thể. → Sau đó, tìm ra nguyên nhân. → Báo lỗi cho khách hàng.→  Xác nhận từ khách hàng và tiến hành sửa chữa.

Các linh kiện thay thế của Viễn Đông luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Và đặc biệt, luôn đồng bộ với máy, không có tình trạng máy này, linh kiện nọ. Hiểu quá rõ về sản phẩm nên rất dễ để bộ phận kĩ thuật của công ty tiến hành sửa chữa, thay mới.

Với sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần làm việc hết mình, Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy ép mía Viễn Đông luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Khi máy có bất cứ vấn đề gì, hãy gọi ngay đến Hotline bộ phận kĩ thuật để được hỗ trợ nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

5/5

(4 nhận xét)

5
100%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Diễm Phạm 1 tuần trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Đã mua máy ép nước mía được khoảng 5 tháng, máy mới bị kẹt gọi điện đến được hỗ trợ sửa ngay không mất tiền vì còn bảo hành

 

      Chia sẻ

Liên Lùn 1 tháng trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Mình không mua máy ở đây nhưng do chỗ mua không sửa được nên mang thử đến đây chỗ Tam Trinh ấy, được bạn nhân viên sửa ngay, báo giá rõ ràng nữa nên mình thấy hài lòng lắm. Lần sau chắc đến đây sửa luôn cho nhanh

 

      Chia sẻ

Nước mía rẻ 4 tháng trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Hỗ trợ kịp thời khi mình cần, ủng hộ công ty

 

      Chia sẻ

Hoa Hồng Có Gai 1 năm trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Sửa nhanh, nhân viên nhiệt tình còn chỉ mẹo vệ sinh nhanh cho mình nữa

 

      Chia sẻ