topbar

Mua máy ép nước mía ở đâu Hà Nội?

Mua máy ép nước mía ở đâu Hà Nội, có lẽ là câu hỏi được nhiều người hiện đang kinh doanh nước giải khát tại Hà Nội quan tâm nhất lúc này. Để cokhiviendong.com tiết lộ cho bạn những kinh nghiệm chọn địa chỉ mua máy ép mía uy tín nhé!

 

Kinh nghiệm chọn mua xe nước mía giá tốt

Với sự phổ biến của xe nước mía siêu sạch hiện nay, thị trường hàng thật, hàng giả lẫn lộn việc chọn mua được 1 chiếc máy ép nước mía hính hãng với giá cả hợp lý là rất khó, sau đây là 1 vài kinh nghiệm Viễn Đông tư vấn giúp bạn chọn được 1 sản phẩm ưng ý.

mua máy ép nước mía ở đâu Hà Nội

>> Xem thêm: Giao hàng máy ép nước mía mini cho anh Việt, Hai Bà Trưng – Hà Nội

Kiểm tra kỹ cấu tạo bên ngoài và các mối hàn của máy ép mía

Các sản phẩm xe mía siêu sạch chính hãng sẽ được nhà sản xuất trau truốt tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, nếu các mối hàn của xe kín và đẹp mắt thì chứng tỏ sản phẩm được làm rất cẩn thận. Ngược lại, nếu các mối hàn ẩu, thì đây sẽ là môt sản phẩm kém chất lượng, bạn chỉ càn sử dụng thời gian ngắn các bộ phận sẽ rời ra.

mua máy ép nước mía ở đâu Hà Nội

Đồng thời, những tem nhãn trên máy cũng là một yếu tố có thể đánh giá chất lượng của máy. Chúng thường phản ánh tên của đơn vị cung cấp, bạn có thể tìm hiểu trên mạng thông tin về đơn vị này, xem có phải là đơn vị lớn, uy tín hay không.

Kiểm tra động cơ của xe xay mía

Động cơ được ví như trái tim của chiếc máy này, động cơ có vai trò truyền lực đến các đầu ép để có thể ép mía lấy nước. Động cơ là bộ phận đắt giá nhất, nếu không thử vận hành thì khó có thể kiểm tra chất lượng của motor bằng mắt thường, do vậy động cơ rất dễ bị làm giả.

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

Để có thể mua hàng an toàn, bạn nên chọn mua các máy mới ở các cơ sở chuyên sản xuất hoặc cung cấp máy ép nước mía lâu năm, có tên tuổi trên thị trường như Viễn Đông để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và quyền lợi mua hàng.

Nếu bạn có các loại đồng hồ đo chuyên dụng thì sẽ rất tuyệt vời để sử dụng kiểm tra công suất của motor, tuy nhiên thì không phải ai cũng có sẵn thiết bị này và các thao tác cũng mất thời gian và rắc rối.

mua máy ép nước mía ở đâu Hà Nội

Chạy thử máy ép mía

Chạy thử máy ép nước mía là một cách xác định chất lượng của máy thực tế nhất. Ở cách này bạn sẽ ép thử vài cây nước mía và đo khả năng ép kiệt nước của máy, các máy thông thường sẽ có thể ép 95-98% trong lần ép đầu tiên.

Đồng thời, bạn cũng có thể đánh giá motor của máy một phần nào đó: chạy có êm không, ổn định không, trong 1 phút có thể quay được bao nhiêu mía,….

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

Tham khảo giá máy ép mía trên thị trường

Chỉ cần nhập từ khóa ” giá máy ép nước mía” là google đã có thể trả cho bạn rất nhiều kết quả liên quan đến giá máy ép mía trên thị trường, điều bạn cần làm là so sánh chúng với giá mà bạn được bên bán hàng tư vấn.

Nếu giá thấp quá mức so với thị trường, bạn đừng vội nghĩ là mình hời to, mà hãy cẩn thận xem xét các chính sách mua hàng, bảo hành – bảo trì,… của nơi đó bởi vì người ta vẫn có câu ” tiền nào của ấy”.

mua máy ép nước mía ở đâu Hà Nội

>> Xem thêm: Kinh nghiệm bán nước mía cho người mới bắt đầu

Mua máy ép nước mía chất lượng cao ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ mua máy xay mía siêu sạch

Các bạn đang muốn mua máy ép nước mía chất lượng cao tại Hà Nội nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ thật sự uy tín?

Bạn có thể đến với Viễn Đông, với 10 năm bán thiết bị nhà bếp nói chung hay máy ép mía nói riêng, tồn tại được trên thị trường là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của các khách hàng.

Cam kết bán hàng Viễn Đông

Viễn Đông luôn công khai các chính sách mua hàng, bảo hành, sửa chữa cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua máy ép nước mía tại đây. Một số chính sách tiêu biểu như: miễn phí giao hàng bán kính 10Km, bảo hành sản phẩm 12 tháng, đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng,…

Viễn Đông Hà Nội

Ngoài mua hàng trực tiếp tại cơ sở nằm tại Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội, bạn cũng có thể đặt hàng online thông qua hotline 0962 740 456.

Giá máy ép mía có đắt không?

Đảm bảo đảm bảo cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng đầy đủ và trung thực nhất, đây là bảng giá máy xay nước mía siêu sạch của Viễn Đông vào tháng 5/2022, mức giá này có thể biến động vào các thời điểm khác nhau:

Máy ép nước mía X2-500 7.700.000 VNĐ
Máy ép nước mía cắt gọn X3-500 7.200.000 VNĐ
Xe ép nước mía có tủ kính X2K-500 9.200.000 VNĐ
Xe ép mía 2 cây cắt gọn X4-500 8.200.000 VNĐ
Xe ép nước mía 2 cây bàn dài X4-800 7.800.000 VNĐ
Máy ép mía F2 – 500 MT 500w mới 5.700.000 VNĐ
Máy ép mía F3 – 500 MT 500w mới 6.600.000 VNĐ
Máy ép 2 cây F4 – 800 MT 500w mới 6.800.000 VNĐ
Máy ép mía new ép 2 cây P2 – 800 đầu kim cương 7.600.000 VNĐ

Mỗi máy ép nước mía đều có điểm mạnh, điểm yếu và được thiết kế riêng cho những đối tượng khách hàng khác nhau nên bạn cần hiểu kỹ nhu cầu của mình trước khi đửaa quyết định lựa chọn sản phẩm nhé!

Múa máy ép mía chính hãng – đến Viễn Đông ngay!

>> 4 lỗi thường gặp và dịch vụ sửa xe nước mía tại nhà Uy Tín <<