topbar

5 cách pha chế nước mía ngon tuyệt đỉnh vừa uống vừa khen

Nước mía luôn là một thức uống được nhiều người yêu thích, không chỉ đơn giản là pha chế nước mía với chanh quất như bình thường, ngay hôm nay Viễn Đông sẽ chia sẻ cho các bạn 5 cách pha chế nước mía ngon tuyệt đỉnh!

nhung-tac-dung-khong-ngo-tu-nuoc-mia-1

5 cách pha chế nước mía ngon tuyệt đỉnh

1. Nước mía sầu riêng- Sự kết hợp hoàn hảo

Nhắc đến sầu riêng có vẻ sẽ khiến nhiều người e ngại nhưng khi kết hợp với nước mía nó lại rất hoàn hảo và hợp vị. Một nửa múi sầu béo ngậy cho vào máy xay sinh tố với 500ml nước mía nguyên chất tạo nên hương vị rất thanh mát. Vừa độc đáo, vừa thơm ngon là điều giúp cho nước mía sầu riêng chinh phục được khẩu vị của rất nhiều người.  

Theo y học cổ truyền thì nước mía sầu riêng giúp cơ thể thanh nhiệt, tiêu thử, giải độc, mát gan khá phù hợp với những người hay bị nóng gây mụn trứng cá, ung nhọt…

5 cách pha chế nước mía1

2. Nước mía cốt dừa 

Lại là một sự kết hợp nhiều bất ngờ của nước mía xay nguyên chất quện với sự ngọt béo, dẻo quánh của cốt dừa.  Hãy lắc nhẹ trước khi thưởng thức để thấy được đủ vị ngọt, beo béo, thơm thơm, mát lạnh nơi đầu lưỡi của loại đồ uống này. 

5 cách pha chế nước mía2

3. Nước mía trân châu

Uống trà sữa trân châu nhiều không có lợi cho sức khỏe. Đổi qua uống nước mía trân châu vừa mới lạ vừa hấp dẫn nhé! Nước mía trân châu kết hợp với dừa khô, dừa nạo sợi nhia vừa bùi, vừa đã miệng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Bạn có thể tìm uống loại đồ uống này trên phố Hàng Vải hay phố Hà Trung. Một vài cửa tiệm bán nước mía mùa hè cũng đang cập nhật thức uống hút hồn giới trẻ này. Thưởng thức ngay thôi nào!5 cách pha chế nước mía3

4. Nước mía chanh, quất

Trước đây nước mía chỉ đơn thuần là nước mía, về sau người ta đã cho thêm chanh và quất để tăng mùi vị thơm ngon của loại nước này. 

Cách làm khá đơn giản trong lúc ép mía thì bạn có thể kẹp mía vào để máy ép luôn cả mía lẫn quất, đây cũng là một thức uống được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

5 cách pha chế nước mía ngon tuyệt đỉnh

5. Nước mía hoa quả

Bạn cảm thấy rất lạ khi cho hoa quả vào nước mía đúng không, thông thường hoa quả như cam, cà rốt, dâu tay được sử dụng trong các món ăn và sinh tố tuy nhiên với mùi vị độc đáo của nó sẽ khiến nước mía ngon hơn rất nhiều đấy, cùng thử để được nếm hương vị siêu độc lạ này nhé.

5 cách pha chế nước mía ngon tuyệt đỉnh

Cách làm đơn giản cho các loại nước mía ngon này: chanh, quất, cam, cà rốt, dâu, cơm sầu riêng, cốt dừa… chỉ cần thái lát nhỏ và cho vào xay cùng với nước mía bằng máy ép nước mía siêu sạch Viễn Đông là bạn đã có thể thưởng thức ngay các loại đồ uống độc đáo và đủ chất này! 

Hãy làm thử rồi để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi nhé.

Để ép mía nhanh và sạch hiện nay người ta thường sử dụng các dòng máy ép mía, xe bán nước mía…Và để cạo vỏ mía nhanh chóng thì không thể thiếu được máy gọt vỏ mía.

>> Máy ép mía để bàn F3- 500- Máy ép nước mía mini siêu sạch giá tốt


Xem thêm: giá máy thái thịtxe nước míaxe nước mía siêu sạchgiá máy ép nước míagiá máy ép nước mía siêu sạchgiá xe nước míalò nướng bánh mì, máy bào vỏ mía, bàn đôngbàn lạnhbàn mát