topbar

4 lỗi thường gặp và dịch vụ sửa xe nước mía tại nhà Uy Tín

Trong quá trình sử dụng máy ép mía có những sự cố xảy ra, nguyên nhân từ nhiều phía chủ quan hay khách quan, xử lý những lỗi đó như thế nào? Nên sửa chữa máy ép nước mía uy tín ở đâu? Không cần đi đâu xa dịch vụ sửa xe nước mía tại nhà của cokhiviendong.com sẽ giúp bạn sửa chữa trong nháy mắt.

sửa xe nước mía tận nhà

Những lỗi thường gặp của các loại máy xay nước mía

Vòng bi (bạc đạn) của máy xay mía bị vỡ

Bạc đạn là một bộ phận rất quan trọng trong việc truyền chuyển động đến rulo của máy ép mía. Trong quá trình sử dụng, máy phải ép những cây mía lớn cứng, là nguyên nhân chủ yếu gây ra vỡ vòng bi.

Vòng bi bị vỡ sẽ khiến cho động cơ gây ra tiếng lạo xạo, máy ép mía không còn được kiệt mặc dù đã ép đi ép lại rất nhiều lần mà hiệu quả vẫn chưa cao. Nếu vòng bi không được thay thế kịp thời hậu quả dẫn đến máy giảm tuổi thọ đáng kể, nhanh bị cháy hỏng động cơ.

sửa xe nước mía tận nhà

Khi vòng bi bị vỡ, cách khắc phục là thay thế cho máy bán nước mía 1 vòng mới. Loại vòng bi được thay thế cần là hàng chất lượng cao, chính hãng để đảm bảo độ bền. Việc thay thế nên được thực hiện bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm, tránh các sai sót kỹ thuật khi lắp đặt.

Motor bị rò rỉ điện

Động cơ của máy ép nước mía siêu sạch luôn được đặt riêng biệt tại 1 khoang chữa, có bảo vệ bởi các khung inox. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng động cơ vẫn bị rò điện bởi những vô ý của người dùng trong cách bảo quản và sử dụng máy:

  • Đặt máy tại nơi ẩm ướt làm cho vỏ máy và dây nối bị ăn mòn khiến chúng bị hở điện, chập điện.
  • Do chuột gặm nhấm, để máy trong kho suốt một thời gian dài mùa đông, máy ép mía dễ bị loài chuột gặm mất một bộ phận nào đó, ví dụ như dây điện.
  • Ánh nắng chiếu trực tiếp làm dây bị bở, chảy lớp vỏ nhựa của dây điện.
  • Vệ sinh sai cách, thường xuyên xối nước thật mạnh vào may ép mia cũng là nguyên nhân làm cho nước chảy vào motor và làm motor rò điện.

sửa xe nước mía tận nhà

Với những lỗi ở phần dây dẫn hoặc bên ngoài bạn có thể mua các lõi bọc nhựa để bọc lạ phàn dây bị hở. Nếu máy rò địện do motor bên trong thì bạn cần mang đến tiệm để sửa.

>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy ép nước mía 3 lô

Máy ép nước mía bị đứng máy

Đây được coi là lỗi phổ biến nhất khi khách hàng sử dụng máy xay mía. Nguyên nhân của lỗi này là do việc ép mía quá cứng hoặc quá nhiều so với khả năng ép của máy, khiến máy không thể tải được và bị nghẹn.

Khi gặp trường hợp này, cách xử lý vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tắt máy sau đó điều chỉnh núm ở bảng điều khiển cho máy quay theo chiều ngược lại để nhả mía ra là xong.

sửa xe nước mía tận nhà

Máy khô dầu, trùng/ đứt xích

Sau một thời gian sử dụng máy sẽ bị khô dầu, bạn chỉ cần mua dầu máy tại các cửa hàng và tra vào những bộ phận càn thiết máy sẽ hoạt động trơn tru trở lại.

Thêm một nguyên nhân nữa cũng thường gặp là dây xích của máy ép mía siêu sạch bị trùng hay đứt. Nguyên nhân được xác định là do nhiệt sinh ra trong quá trình máy vận hành làm giãn nở dây xích. Nếu dây xích bị trùng, đứt bạn chỉ cần mang máy đến nhân viên kỹ thuật để căng lại xích, hoặc thay mới.

sửa xe nước mía tận nhà

Dịch vụ sửa xe nước mía tại nhà Viễn Đông

Quy trình bảo hành, sửa chữa

Khi gặp các vấn đề và liên hệ với nhân viên kỹ thuật của công ty Viễn Đông, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn sửa chữa tận tình và báo giá chi phí sửa chữa một cách minh bạch.

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy làm chà bông Viễn Đông

>> Xem thêm: Xe xay nước mía siêu sạch Chất Lượng, Giá Tốt 2022

Thông tin về dịch vụ sửa xe nước mía tại nhà

  • Dịch vụ bảo hành

Máy ép nước mía siêu sạch được bảo hành động cơ trong vòng 12 tháng để từ ngày mua. Viễn Đông sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí nếu lỗi của thiết bị xuất phát từ nhà sản xuất.

  • Dịch vụ sửa chữa

Viễn Đông áp dụng sửa chữa với rất cả các đối tượng khách hàng: những thiết bị đã hết thời hạn bảo hành hoặc thiết bị không do Viễn Đông cung cấp.

sửa xe nước mía tận nhà

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Liên lạc kỹ thuật Hà Nội: 0981076123
  • Kỹ thuật Đà Nẵng: 0902480456
  • Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh: 0907019456

Viễn Đông luôn mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Công ty luôn ghi nhận những đóng góp cũng như phản hồi từ khách hàng về để phục vụ khách hàng tốt hơn. Bạn hãy liên hệ ngay tới cơ sở gần nhất khi sản phẩm gặp vấn đề để được hỗ trợ nhanh nhất!

>> Mua máy ép nước mía ở đâu Hà Nội? <<