topbar

Máy ép mía thanh lý – 3 Sự thật đằng sau không phải ai cũng biết

Có thể là do một số lí do nào đó, chẳng hạn như số vốn không đủ nên nhiều người sẽ tìm cách mua những dòng máy ép mía thanh lý để được giá tốt hơn. Tuy nhiên, có những SỰ THẬT đằng sau những dòng máy ép nước mía siêu sạch thanh lý mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng Viễn Đông tìm hiểu ngay trong bài viết sau

3 sự thật kinh hoàng khi mua máy ép mía thanh lý không phải ai cũng biết!!!

máy ép mía thanh lý

1. Chất lượng không đi đôi với giá cả

Hầu hết, mọi người đều luôn mong muốn mình sẽ mua được những máy ép mía thanh lý tốt với giá hời. Thế nhưng, cũng chính bởi suy nghĩ đó, nên rất nhiều khách hàng bị mua lừa, mua phải máy nước mía cũ, được các xưởng sản xuất gia công lại, bán với giá rẻ hơn.

máy ép nước mía thanh lý

Tất nhiên, mua máy ép mía thanh lý nếu gặp phải đúng nơi tốt thì việc mua được máy tốt giá hời vẫn có thể xảy ra. Nhưng đó là những trường hợp rất ít gặp.

Thường thì những dòng máy ép mía thanh lý nói riêng và tất cả dòng máy công nghiệp, máy ép mía mini thanh lý nói chung khi đi mua, khách hàng sẽ gặp phải rất nhiều trường hợp:

2. Nguy cơ hư hỏng cao sau khi sử dụng

Máy ép mía mini F1-400

Bạn tin không? Hầu hết những dòng máy ép mía thanh lý chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn là sẽ bị hư hỏng! Và nguyên nhân chính thường do những yếu tố sau:

Rulo cũ bị hở gây ra tình trạng ép không kiệt

Đối với những dòng máy mía mới thường thì chỉ cần 1 lần là có thể ép kiệt đến 95% nước mía. Tuy nhiên, đối với những dòng máy cũ, đã qua sử dụng trong một thời gian thì rất có thể bi sẽ bị chờn lỏng và khiến rulo bị hở gây ra tình trạng mía ép không kiệt và tốn nhiều chi phí mua mía cũng như chi phí sửa chữa.

truc-lo-may-ep-mia-sieu-sach

Trung bình, thay một bộ bi có giá trong khoảng từ 700.000 – 750.000. Chưa kể đến nếu bạn mua máy ép nước mía siêu sạch thanh lý khi sử dụng rất nhiều lỗi hỏng hóc có thể xảy ra nữa. Mua máy rẻ được 2.000.000 đồng nhưng phải đi sửa hết gần như số tiền đó vừa tốn công sức lại mất nhiều thời gian, liệu có đáng?

Motor cũ – Năng suất thấp

Linh kiện máy ép mía

Motor máy ép mía thường là dòng động cơ giảm tốc công suất lớn, tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng dài và thường thì nhiều khách hàng không sử dụng đúng năng suất sẽ làm máy hoạt động không còn đảm bảo nữa. Và đây là việc có khả năng xảy ra rất cao nếu bạn mua máy ép mía thanh lý

Máy ép mía tái chế sử dụng chất liệu không bền

Nghe chẳng có gì đáng quan tâm, thế nhưng đối với rulo được tiếp xúc trực tiếp với mía, nếu được làm từ những chất liệu không đảm bảo, dễ bị gỉ sét sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khách hàng.

dau-ep-mia-chat-lieu-inox

Và bạn biết đấy, tiền nào của nấy, khi bạn muốn mua máy ép nước mía giá rẻ mà không để ý thật kĩ thì sẽ mua phải máy dởm giá đắt đấy nhé!

3. Không được bảo hành

Một điều chắc chắn rằng khi mua bất kì mặt hàng thanh lý nào thì bạn sẽ chẳng được nhận chính sách bảo hành như khi mua mới. Giả sử đó là máy ép mía tốt thì không sao, nhưng nếu gặp phải chủ cửa hàng không tốt và bạn mua phải máy ép mía đểu thì khi hư hỏng bạn chỉ có thể tự đem đi sửa chứ chẳng thể kêu ai.

xe-ep-nuoc-mia-sieu-sach-X3 – 500

Trên đây là 3 sự thật kinh hoàng khi mua máy ép mía thanh lý không phải ai cũng biết!!! Sau bài viết này, Viễn Đông mong rằng bạn có thể tìm hiểu và mua được một dòng máy ép nước mía tốt, giá cả phải chăng.