topbar

Máy ép nước mía siêu sạch và gói thiết bị làm đồ ăn nhanh

Nước mía mát mẻ và các loại đồ ăn nhanh đang trở nên phổ biến tại các quán nước. Để tạo ra một ly nước mía và một vài món đồ ăn nhanh cực kì đơn giản và ai cũng có thể chế biến được. Cùng tham khảo máy ép nước mía và gói thiết bị làm đồ ăn nhanh.

Máy ép nước mía

Máy ép nước mía là thiết bị không bị thể thiếu tại các quán ban nước mía. Máy ép mía siêu sạch với khả năng ép kiệt nước mía chỉ với 1 lần ép. Máy ép mía siêu sạch với các ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế đẹp và bền bỉ với toàn bộ lớp vỏ inox.
  • Động cơ mạnh mẽ với motor mới 100%, hoạt động ổn định.
  • Ép kiệt tới 95% chỉ với 1 lần ép.

Máy ép nước mía và gói thiết bị làm đồ ăn nhanh

Máy ép mía siêu sạch hiện nay có 2 dòng chính

  • Máy ép mía mini: là dòng máy để bàn với thiết kế gọn nhẹ, có thể đặt ngay trên bàn chế biến.
  • Xe nước mía: nổi bật với khả năng di chuyển. Hiện dòng xe mía có 3 mã: 
    • X1-500: xe thùng đầy đủ
    • X2-500: xe thùng cắt
    • X1-500K: xe có thùng kính

Giá máy ép nước mía siêu sạch dao động khoảng từ 4-9 triệu.

Máy ép ly

Máy ép ly và cốc nhựa chuyên dùng để làm nước mía đóng cốc mang đi rất tiện dụng. Các dòng máy ép ly tay có giá vào khoảng 1,2-1,5 triệu, dòng máy ép ly tự động thì có giá cao hơn nhiều.

Máy bào đá

Kích thước nhỏ gọn, khả năng bào đá nhanh, giá thành rẻ khiến máy bào đá được rất nhiều các cửa hàng, quán nước ưa chuộng. Có thể đặt ngay trên bàn chế biến, máy bào đá và máy ép ly. Chỉ với 1,3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy bào đá.

Máy ép nước mía và gói thiết bị làm đồ ăn nhanh

Bếp chiên nhúng điện

Các món đồ ăn nhanh kèm theo nước mía chắc chắn sẽ rất hút khách. Bếp chiên đơn chuyên dùng để chiên nhúng các đồ như: ngô khoai chiên, nem rán, xúc xích…Với khả năng sôi nhanh và tiết kiệm điện, bếp chiên nhúng đang là dòng sản phẩm bán chạy trong năm vừa qua.

Máy ép nước mía và gói thiết bị làm đồ ăn nhanh

Tất cả các thiết bị trên đều đang được Viễn Đông cung cấp trên toàn quốc với chất lượng và dịch vụ hàng đầu thị trường. Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đã khi mua bộ từ 2 sản phẩm trở lên.