topbar

Giao hàng máy đóng gói chân không DZ 500 cho Trâu Ngon Quán

Chuỗi cửa hàng Trâu Ngon Quán vừa mới khai trương chi nhánh thứ 4 tại Bùi Thị Xuân cách đây không lâu. Trước khi bắt đầu chính thức đi vào hoạt động, đại diện của quán đã đến Viễn Đông để đặt mua máy hút chân không công nghiệp DZ500. Viễn Đông đã giao hàng máy đóng gói chân không DZ500 thành công cho quán.

trâu ngon quán

Máy hút chân không DZ500 có những ưu điểm gì?

Hút chân không là một cách bảo quản thực phẩm không còn mới nhưng cũng chưa phải cũ, giúp cho các cơ sở tối đa hoá được thời gian bảo quản, tiết kiệm diện tích của các mặt hàng và các chi phí khác.

Máy hút chân không công nghiệp DZ 500 3 trong 1, được tích hợp cùng lúc 3 chức năng quan trọng trong cùng chiếc máy: hút chân không, hàn miệng túi và in hạn sử dụng. Với bảng điều khiển thông minh, bạn hoàn toàn có thể theo dõi áp suất hút chân không, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hàn theo ý muốn.

bảng điều khiển máy hút chân không công suất lớn DZ500

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy đóng gói chân không khác nhau, nhưng DZ500 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất. Giá thành đầu tư phải chẳng, công suất hoạt động lớn, hoạt động ổn định và đáp ứng được tốt nhất năng suất cho nhiều cơ sở.

Nhận biết được những ưu điểm đó, cũng như cảm thấy phù hợp với năng suất và nhu cầu của mình, đại diện của Trâu Ngon Quán đã tin tưởng và đặt mua máy tại Viễn Đông. Quán được chúng tôi giao hàng máy đóng gói chân không nhanh chóng và an toàn ngay trong ngày.

giao hàng máy đóng gói chân không DZ 500

Giao hàng máy đóng gói chân không DZ500 tới Trâu Ngon Quán

Cơ sở mới của Trâu Ngon Quán nằm tại số 145 Bùi Thị Xuân, là một con phố đông đúc, nơi có rất nhiều nhà hàng lớn nhỏ khác nhau, nằm ngay gần trung tâm của Hà Nội. Do đó, quán được Viễn Đông hỗ trợ vận chuyển và giao hàng máy đóng gói chân không đến tận nơi mà không mất phí. Toàn bộ số tiền mà Trâu Ngon Quán phải thanh toán chỉ là giá tiền của máy, khoảng 15 triệu.

giao hàng máy đóng gói chân không

Đại diện Quán cho biết, trước khi quyết định mua hàng tại Viễn Đông đã tham khảo và tìm hiểu rất nhiều sản phẩm ở nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, Viễn Đông là nhà phân phối uy tín nhất, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng, có chế độ bảo hành lên đến 1 năm, hỗ trợ vận chuyển miễn phí, bảo trì trọn đời cho sản phẩm. Do đó, Quán đã quyết định mua máy hút chân không tại Viễn Đông mà không cần băn khoăn nhiều.

Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông theo thông tin trên cokhiviendong.com để được tư vấn và hỗ trợ!

>>> Xem thêm: Cách sử dụng máy hút chân không chuẩn nhất