topbar

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Máy hút chân không là một thiết bị vô cùng tiện lợi, giúp các chủ cơ sở chế biến nông và hải sản, siêu thị đóng gói và bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Vậy máy hút chân không thực phẩm có điều gì đặc biệt mà lại có công dụng hiệu quả như vậy, cùng tìm hiểu điều đó ngay sau đây nhé.

Sau khi thực phẩm được đặt vào các túi và bao bì, máy hút chân không tiến hành hút toàn bộ không khí có ở bên trong, nhằm không cho thực phẩm tiếp xúc với không khí bên ngoài gây hỏng nhanh. Khi kết hợp hút chân không với phương pháp làm đông lạnh, thì cá và thịt có thời gian sử dụng lên tới 2 năm.

Máy hút chân không công nghiệp DZQ 600-2S

Máy hút chân không công nghiệp đem lại lợi ích gì?

  • Ngăn chặn, không cho quá trình oxy hóa giữa thực phẩm và không khí diễn ra.
  • Trong môi trường không có không khí, các loại vi khuẩn và nấm mốc cũng không có cơ hội sinh sôi và phát triển.
  • Sau khi hút chân không, các túi đựng thực phẩm được hàn kín lại bởi vậy mà côn trùng không thể bò vào làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Thực phẩm để trong túi hút chân không giữ được dưỡng chất, hương vị thơm ngon không bị bay mất hơi nước.
  • Khi hút chân không xong các loại túi và bao bì thực phẩm để cạnh nhau cũng không bị lẫn mùi, điều này rất tiện lợi khi bạn chứa chúng trong cùng 1 chiếc tủ lạnh.
  • Không chỉ là thực phẩm, với dòng máy hút chân không này còn có thể sử dụng cho các thiết bị điện tử, y tế, đồ dùng gia dụng.

Như vậy bạn có thể thấy, máy hút chân không có rất nhiều ưu điểm nổi trội, giúp việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn. Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc xin hãy liên hệ với cokhiviendong.com theo số điện thoại chăm sóc khách hàng.

>>> Khắc phục 2 lỗi thường gặp ở máy hút chân không