topbar

Giao hàng máy hút chân không DZ 260 cho Công ty TNHH Kinzo Việt Nam

Mới đây, công ty Kinzo Việt Nam (tại Quận Long Biên, Hà Nội) đã đặt hàng và được Viễn Đông giao hàng máy hút chân không DZ 260 đến tận nơi thành công. Công ty Kinzo là một trong những khách hàng thương mại thân thiết của Viễn Đông, đã từng mua rất nhiều lần và nhiều sản phẩm khác nhau. Đại diện công ty Kinzo là chị Xuân cho biết, chị luôn hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ và giá cả ở Viễn Đông.

giao hàng máy hút chân không DZ 260

Máy hút chân không DZ 260 là gì?

Máy hút chân không DZ 260 là dòng máy đóng gói chân không công nghiệp mini, giúp hỗ trợ việc đóng gói và bảo quản thực phẩm, được sử dụng chủ yếu tại các hộ gia đình kinh doanh và các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ.

DZ 260 là dòng máy được ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn trong thiết kế, sự tiện dụng trong các thao tác và chức năng. Được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp, máy mang dáng vẻ sang trọng nhưng vẫn khoẻ khoắn và bền bỉ. Máy gồm 1 buồng hút, mỗi lần có thể hút được 1-2 túi nguyên liệu.

máy hút chân không DZ 260

Giao hàng máy hút chân không DZ 260 đến Công ty Kinzo tại Long Biên

Công ty TNHH Kinzo là một công ty chuyên bán buôn, bán lẻ các máy móc, thiết bị và các phụ tùng khác tại Long Biên. Công ty đã hoạt động được 5 năm nay và trở thành một khách hàng thân thiết của Viễn Đông. 

Long Biên là một quận nội thành, do đó khi đại diện cho công ty Kinzo mua hàng, chị Xuân đã được Viễn Đông hỗ trợ vận chuyển, giao hàng máy hút chân không DZ 260 hoàn toàn miễn phí. Do đó, khi mua máy hút chân không, Công ty Kinzo chỉ cần thanh toán số tiền là giá của máy, chỉ trong khoảng 8 triệu mà thôi, không có các chi phí phát sinh khác.

giao hàng máy hút chân không DZ 260

Chị Xuân cho biết, chị và công ty Kinzo luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm của Viễn Đông, cũng như các chính sách về bảo hành, bảo trì, vận chuyển, khuyến mại và các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khác.

Viễn Đông – Địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng

Viễn Đông đang là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu các mặt loại máy móc, thiết bị bếp công nghiệp, tư vấn thiết kế bếp nhà hàng, khách sạn,…. Tính đến nay, công ty đã có 4 trụ sở và 5 đại lý trên toàn quốc, được Bộ Công Thương Việt Nam trao tặng giải thưởng “Thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam”

CTCP Sản xuất và Xuất nhập khẩu Viễn Đông

Dịch vụ bảo hành tại Viễn Đông lên đến 1 năm cho hầu hết các sản phẩm, và hỗ trợ bảo trì đến trọn đời. Ngoài ra, dịch vụ giao hàng nồi tráng bánh cuốn hay các sản phẩm khác cũng hoàn toàn miễn phí trong khoảng cách 10km. Nếu bạn ở xa, chúng tôi có thể hỗ trợ một phần các chi phí vận chuyển đó.

Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông theo thông tin trên cokhiviendong.com để được tư vấn và hỗ trợ!

Xem thêm: Cách sử dụng máy hút chân không chuẩn nhất