topbar

Máy xào nhân bánh trung thu – Thay thế hiệu quả cách xào nhân thủ công

Việc xào nhân bánh bằng cách thủ công đã là quá lỗi thời đối với một cơ sở làm bánh trung thu. Vừa mất thời gian, công sức mà lại rất thường xuyên gặp lỗi như nhân rời rạc, tươm đầu. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả tình trạng trên nếu biết đến máy xào nhân bánh trung thu của cokhiviendong.com.

nhân bánh trung thu 2

Lỗi thường gặp khi xào nhân trung thu không đảm bảo

Nhân rời rạc, không kết dính

Trong quá trình xào nhân thủ công, nhân được xào sẽ không được đều dẫn đến việc rời rạc, không kết dính dẫn đến khó chia và nhồi nhân vào bánh. 

Nhân còn bị ướt

Vấn đề nhân còn bị ướt là

nhân kết dính

Giảm chất lượng nhân, gây hao hụt nguyên liệu

Quá trình làm thủ công như vậy nếu sơ suất có thể khiến gia vị trộn không đều, giảm chất lượng của nhân bánh, có thể cháy phần nhân bánh dưới đáy chảo, làm hao hụt nguyên liệu do không được đảo trộn đều. Điều đặc biệt là khối lượng nhân mỗi mẻ càng lớn thì việc đảo nhân bằng tay lại càng trở nên khó khăn => Không thể. Do đó, cách làm thủ công sẽ đáp ứng năng suất khá thấp, không thể ứng dụng trong các cơ sở làm bánh lớn.

nhân bánh trung thu 3

Hao tốn thời gian

Xào nhân thủ công cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm bánh vì vốn quá trình chia ra các mẻ và xào nhân đã mất thời gian rồi nhưng nếu bị chậm hoặc một mẻ nhân có vấn đề, các công đoạn sau sẽ đều bị chậm theo, từ đó không đáp ứng được hiệu quả năng suất.

tốn thời gian

Tiêu hao công sức 

Người lao động thực hiện xào bánh thủ công yêu cầu người làm phải thực hiện đảo liên tục, đều tay, trước và cả trong khi xào, bên cạnh đó còn phải điều chỉnh lửa cho phù hợp rất mất công sức.

Tham khảo: Dây chuyền thiết bị máy móc sản xuất bánh trung thu chất lượng cao.

sên nhân thủ công

Máy xào nhân bánh trung thu – Sự thay thế hoàn hảo

Máy sên nhân bánh trung thuthiết bị hỗ trợ quá trình đảo, xào, sên nhân bánh cho các cơ sở một cách tốt nhất, đảm bảo chất lượng cho nhân được đều gia vị, kết dính đều với nhau giúp cho việc phân chia và nhồi bánh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó máy sên nhân thực hiện tự động khi nồi hoạt động sẽ làm nóng dung dịch cách thủy, sau đó làm nóng nồi và làm nóng nhân bánh và cách truyền nhiệt như vậy giúp nhiệt lượng truyền đến đáy nồi đều và liên tục, không làm cháy nhân bánh mà sẽ cho thành phẩm như ý muốn.

nhân bánh trung thu 4

Khi các cơ sở làm bánh trung thu đầu tiên bắt đầu ra đời thì cách xào nhân thủ công được thực hiện ở hầu hết nơi. Tuy nhiên, ngày nay ở hầu hết các cơ sở đều đã thay thế bằng máy xào nhân bánh trung thu vì họ nhận ra được những bất cập trong việc xào nhân bánh thủ công tác động không nhỏ đến cửa hàng. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn!

>>> Dây chuyền làm bánh trung thu với đầy đủ thiết bị từ A-Z cho cơ sở bạn