topbar

Vì sao nên mua một chiếc máy làm xúc xích quay tay?

Cơ sở bạn làm xúc xích với quy mô nhỏ và trung bình, chủ yếu để dung cấp cho việc kinh doanh quán ăn của mình nhưng bạn đang rất vất vả với việc nhồi xúc xích vào vỏ sao cho đẹp lại không muốn tốn quá nhiều cho phí. Đừng lo, máy đùn xúc xích quay tay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chúng tôi sẽ cho bạn biết vì sao nên mua một chiếc máy đùn xúc xích quay tay?

Máy làm xúc xích quay tay

Làm xúc xích dễ dàng hơn

Khi sở hữu máy làm xúc xích quay tay việc làm xúc xích trở nên dễ dàng hơn. Với sự hoạt động lên xuống của pít tông do tác động quay tay cầm của người vận hành, thịt sẽ được đùn vào vỏ nhanh, đều, đẹp.

Bạn có thể chọn kích thước của miếng xúc xích nhờ vào các cỡ khác nhau của phễu đùn. Có thể đùn ra những chiếc xúc xích với đường kính 15, 20, 25, 30mm.

Máy làm xúc xích quay tay

Để nâng cao năng suất làm, ngoài máy nhồi xúc xích, bạn có thể sắm thêm các máy móc trong dây chuyền làm xúc xíchmáy thái thịt, máy xay thịt công nghiệp, máy xay giò chả, máy buộc chỉ xúc xích, tủ hấp xúc xích, tủ sấy lạp xưởngmáy hút chân không.

Độ bền cao, giá rẻ

Máy làm xúc xích quay tay do Trung Quốc sản xuất. Nhưng bạn khoan hãy lo lắng, sản phẩm này rất bền và an toàn. Miễn sao bạn mua hàng chính hãng của nhà phân phối uy tín.

Viễn Đông nhận cúp thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam

Viễn Đông nhận cúp thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam

Máy hoạt động hoàn toàn dựa vào sức người nên không lo các lỗi kỹ thuật động cơ, điện năng thông thường.  Toàn bộ máy làm từ inox, riêng khoang chứa thịt làm từ inox 304 bền đẹp, an toàn với thực phẩm.

Máy có thể tháo rời các chi tiết để vệ sinh. Nếu sử dụng, bảo quản và vệ sinh đúng cách thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy làm xúc xích quay tay này.

Chỉ hơn 3 triệu đồng thôi là đã có thể sở hữu máy làm xúc xích quay tay TV3 với dung tích nhỏ nhất. Một chiếc máy bền đẹp như vậy, giá cả lại không quá đắt, có lí do gì để bạn phải lăn tăn nữa chứ?

Máy làm xúc xích quay tay