topbar

Hướng dẫn cài đặt thông số lò nướng bánh mì

Lò nướng bánh mì Viễn Đông có hộp điều khiển thông số bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng. Đối với người làm bánh lâu năm hay mới làm đều có thể dùng lò nướng bánh mì khi được hướng dẫn qua. Bài viết này cokhiviendong.com sẽ cho bạn các thông tin chi tiết hơn về hộp điện điều khiển và cách cài đặt các thông số chuẩn nhất khi nướng bánh hoặc nướng các loại thực phẩm khác.

Hướng dẫn cài đặt thông số lò nướng bánh mì

lò nướng bánh mì đối lưu 8K VN

Hộp điện điều khiển lò nướng giúp bạn không còn phải tốn thời gian, công sức canh chừng lò nướng như trước đây. Chỉ cần cho bánh vào lò, cài đặt thông số phù hợp và để lò nướng tự động. Sau khi hoàn tất, còi báo động vang lên cho biết bạn đã có mẻ bánh nướng thơm ngon, vàng giòn.

Sau đây là thông tin sơ lược về các chi tiết trên hộp điện điều khiển.

Hướng dẫn cài đặt thông số lò nướng bánh mì

Hộp điện điều khiển của lò nướng bánh mì

Tham khảo: Dây chuyền làm bánh mì tiết kiệm chi phí!

Cài đặt các thông số trên hộp điện điều khiển

Trên cùng là bảng điều chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay nhiệt từ 0 – 300 độ C. Đồng hồ điện tử hiển thị chính xác mức nhiệt bên trong lò nướng bánh mì.

lò nướng bánh mì đối lưu 8K VN

Công tắc nguồn điện On/Off. Kế bên là công tắc đèn chiếu sáng On/Off. Đèn sau khi bật lên thì toàn bộ diễn biến của bánh trong lò được quan sát rất rõ. Dưới ánh sáng đèn, bánh nướng trong lò cực kỳ thu hút, làm tò mò thực khách. Để tìm hiểu thêm các thông tin về lò nướng, bạn đọc có thể truy cập trang web: lonuongbanhmi.net.vn để tìm cho mình những sản phẩm phù hợp!

Hướng dẫn cài đặt thông số lò nướng bánh mì

Công tắc nút nhấn hẹn giờ phun sương và cạnh bên là đồng hồ điện tử cài đặt thời gian phun sương tự động.

Công tắc On/Off hẹn giờ nướng bánh và còi báo sẽ rú lên lúc bánh nướng xong. Kế bên là đồng hồ cài đặt thời gian.

Hướng dẫn cài đặt thông số lò nướng bánh mì

Thông thường nướng bánh mì, bạn cài đặt nhiệt độ khoảng 200 độ C trong 15- 17 phút. Hoặc tùy vào loại thực phẩm cần nướng để điều chỉnh cho phù hợp nhất

– Khi lò nướng bánh mì báo đủ nhiệt, lần lượt xếp các khay bánh (vào xe bánh nếu là lò xoay) vào lò  và đậy kín cửa lò lại để lò bắt đầu nướng bánh, thực phẩm.

– Toàn bộ quá trình nướng bánh có thể theo dõi qua cửa lò. Đợi đến khi tiếng còi báo, bạn lại kiểm tra bánh đã chín chưa và tắt lò lấy các khay thực phẩm ra.

Như vậy, bạn đã hoàn tất quá trình nướng bánh mì chỉ trong 15 phút, mẻ bánh mì thơm ngon, vàng giòn với năng suất cao.