topbar

Sự khác biệt giữa lò nướng bánh mì Việt Nam và Trung Quốc

Hiện nay, các dòng lò nướng bánh mì được chia thành 2 loại chính là lò nướng Việt Nam và lò nướng Trung Quốc. Không hẳn cứ là lò nướng Trung Quốc thì không tốt, không nên sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu- nhược điểm riêng và thiết kế phù hợp cho những cơ sở sản xuất khác nhau. Để lựa chọn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để biết sự khác nhau, những thế mạnh của từng loại lò nướng.

Sự khác biệt giữa lò nướng bánh mì Việt Nam và Trung Quốc

lò nướng bánh mì đối lưu 8K VN

Xét về công suất, năng suất, chấ lượng bánh có thể coi như lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam và Trung Quốc là tương đương nhau. Mỗi khay bánh cho khoảng 10- 15 bánh với cỡ khay 400x 600mm và 15- 20 bánh với cỡ khay 460x 720mm. 

sự khác biệt giữa lò nướng bánh mì Việt Nam và Trung Quốc

Bánh nướng ở cả  2 lò đều cho chất lượng cao, vàng giòn, nỏ đều nhau nhờ hệ thống quạt gió đối lưu. Thời gian nướng đều khoảng 15- 17 phút. Các thông số cài đặt tương tự và các chi tiết đầy đủ như nhau.

Tuy nhiên, mỗi loại lò nướng bánh mì có thế mạnh riêng như sau:

Lò nướng bánh mì Trung Quốc

sự khác biệt giữa lò nướng bánh mì Việt Nam và Trung Quốc

Lò nướng bánh mì Trung Quốc hiện tại được Viễn Đông cung cấp với 2 thương hiệu là lò nướng Southstar và lò nướng Arble. Cả 2 loại này đều là lò nướng đối lưu năng suất cao, cài đặt vận hành nướng bánh tự động.

Ưu điểm của lò nướng bánh mì Trung Quốc chính là giá thành khá rẻ cho một chiếc lò nướng nhập khẩu nguyên chiếc. Linh kiện thay thế không quá khó. Sử dụng lò nướng bánh cũng rất đơn giản.

sự khác biệt giữa lò nướng bánh mì Việt Nam và Trung Quốc

Lò nướng bánh mì đối lưu 10 khay Southstar

Hạn chế của dòng lò này chính ở chất liệu inox 403 dễ bị hoen gỉ. Tuy tạo vẻ ngoài sáng bóng nhưng chất liệu inox này khá mỏng, dễ móp méo và không được bền.

Lò nướng bánh mì Viễn Đông

sự khác biệt giữa lò nướng bánh mì Việt Nam và Trung Quốc

Ngược lại với lò nướng Trung Quốc, lò nướng bánh mì Viễn Đông được gia công trự c tiếp bởi các thợ có tay nghề cao. Từng chi tiết được kiểm tra kĩ lưỡng, phù hợp nhất để sử dụng cho người Việt, điều kiện kinh doanh tại Việt Nam.Bạn đọc có thể xem thêm các thông tin về các sản phẩm lò nướng chất lượng tại trang web: maylambanhmi.net

Tham khảo: Dây chuyền làm bánh mì tiết kiệm chi phí!

sự khác biệt giữa lò nướng bánh mì Việt Nam và Trung Quốc

Chất liệu inox 201 chống gỉ, hoen ố, chịu lực chịu nhiệt tốt hơn hẳn. Đây là loại inox cao cấp nên cũng chính vì vậy mà giá thành của lò nướng bánh mì Việt Nam cao hơn so với lò nướng Trung Quốc.

Về độ ổn định cũng là lợi thế của lò nướng Việt Nam. Lò hoạt động ít trục trặc, cho chất lượng bánh đồng đều. Có độ bền cao đến vài năm. Thay thế linh kiện rất thuận tiện với chi phí thấp.

=>> Như vậy, lựa chọn lò nướng bánh mì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, căn cứ vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, mức sản xuất thực tế của cơ sở sản xuất của bạn để đầu tư chiếc lò phù hợp và tiết kiệm nhất.