topbar

Nướng bánh mì bằng lò xoay cho chất lượng hoàn hảo

Như bạn đã biết, vè thiết kế thì lò nướng bánh mì xoay và lò nướng bánh mì đối lưu gần như nhau. Nhưng lò nướng xoay có thêm một động cơ để xoay xe bánh mì 360 độ giúp bánh tiếp xúc với nhiệt và hơi nước đều ở mọi vị trí. Cũng nhờ đó, chất lượng bánh nướng đạt 100% trong khi nướng bằng lò đối lưu chỉ đạt 95%.

Lò nướng bánh mì xoay phù hợp sử dụng cho các cơ sở làm bánh có tính chuyên nghiệp cao, đòi hỏi bánh chất lượng hoàn hảo theo tiêu chuẩn đến từng chiếc bánh như trong siêu thị, trung tâm thương mại, bếp ăn công nghiệp…

Nướng bánh mì bằng lò xoay cho chất lượng hoàn hảo

Có thể nói, trong các dòng lò nướng bánh mì hiện nay thì lò nướng xoay cho chất lượng bánh hoàn hảo nhất. Bánh chín vàng đều, đạt độ nở tiêu chuẩn cùng với lớp vỏ ngoài vàng giòn.

Mặc dù lò gồm nhiều khay, 6- 12 khay nhưng chất lượng bánh ở từng khay và các khay đều nhau như một. 

Nhờ đâu mà lò nướng bánh mì xoay cho chất lượng bánh 100%?

Quan trọng nhất của một lò nướng bánh mì là thời gian lên nhiệt nhanh và giữ nhiệt tốt. Lò nướng bánh mì xoay nướng một mẻ bánh mì chỉ trong 15- 17 phút. Trước khi cho bánh vào, bạn làm nóng lò khoảng 10 phút để khi cho bánh vào, bánh có độ nở tiêu chuẩn nhất.

Thanh nhiệt chất liệu inox cao cấp, lên nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm điện và có độ bền cao. Cộng thêm đó, công nghệ đối lưu cùng với hệ thống phun sương đưa hơi nước đi khắp lò, đến từng vị trí của bánh mì.

Quan trọng nhất, lò nướng xoay được trang bị một motor vận hành xoay xe bánh mì để bánh tiếp xúc liên tục và đều mọi vị trí.

Chính vì vậy, khoang nướng bên trong lò nướng bánh mì xoay rất rộng, đủ để xe bánh xoay tròn liên tục trong quá trình nướng.

Lò nướng bánh mì xoay trong các cơ sở làm bánh chuyên nghiệp

Đối với các cơ sở máy móc làm bánh mì chuyên nghiệp, lò nướng bánh mì xoay là sự lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng bánh số 1. Lò nướng đối lưu tuy nướng bánh rất tốt, đều đến 95% nhưng nếu là cơ sở lớn, bạn nên lựa chọn lò nướng bánh mì xoay. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở trang web: maylambanhmi.net

Chất lượng bánh mì của lò nướng bánh mì xoay và lò đối lưu khác biệt như thế nào?

Đặc điểm Lò nướng bánh mì đối lưu Lò nướng bánh mì xoay
Công nghệ nướng Quạt hơi nóng đối lưu Xoay để bánh tiếp xúc đều với nhiệt
Năng suất 10- 15 bánh/khay 10- 15 bánh/khay 
Thời gian nướng 15- 17 phút/mẻ 15- 17 phút/mẻ 
Thành phẩm 95% 100%
Giá thành Dễ dầu tư Giá thành cao

Mỗi lò nướng bánh mì đều có lợi thế riêng và phù hợp cho từng điều kiện của cơ sở sản xuất. Căn cứ vào nhu cầu để bạn lựa chọn chiếc lò tốt nhất cho cơ sở của mình.

Tham khảo thêm: lò nướng Pizza, lò nướng Salamander, lò nướng bánh ngọt…